Giữa nghi án Quang Hải có bạn gái mới, Nhật Lê diện áo hở trên ngắn dưới trách đời hư ảo

Đăng ảnh sexy, Nhật Lê để caption mang đầy tâm trạng.

Thời gian qua Quang Hải - Nhật Lê liên tục vướng phải nghi án chia tay. Mọi chuyện bắt đầu từ việc cả hai bỏ công khai hẹn hò đối phương trên mạng xã hội cũng như không còn tương tác với nhau nhiều như trước.

Đặc biệt, cách đây ít ngày khi ông nội Quang Hải lâm bệnh nặng rồi qua đời, trong khi chàng cầu thủ mang áo số 19 đau buồn về quê chịu tang thì thời điểm đó Nhật Lê lại khoe ảnh đang đi phượt cùng bạn bè. Ở diễn biến khác, fans để ý chân sút Hà thành vẫn lưu giữ những hình ảnh chụp chung với bạn gái.

Giữa nghi án Quang Hải có bạn gái mới, Nhật Lê diện áo hở trên ngắn dưới trách đời hư ảo-1
Giữa nghi án Quang Hải có bạn gái mới, Nhật Lê diện áo hở trên ngắn dưới trách đời hư ảo-2
Người hâm mộ hy vọng Quang Hải - Nhật Lê không chia tay.

Khi người trong cuộc chưa có bất cứ thông tin phản hồi nào, mới đây fans chỉ ra bằng chứng cho rằng Quang Hải có người mới. Cụ thể, trong số những người mà anh chàng nhấn nút follow trên trang Instagram, có một tài khoản được chân sút gốc Hà Nội thường xuyên tương tác.

Theo tìm hiểu, cô gái này tên Thảo Mi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn. 

Dưới bài viết gần nhất của Nhật Lê, bàn tán về nghi vấn cặp đôi chia tay dân tình cũng kháo nhau rằng Quang Hải đã có người mới. Đáng chú ý, 2 ngày trước một tài khoản còn vào trang cá nhân của Thảo Mi, tag hẳn Nhật Lê kèm theo dòng thông báo chắc nịch: "Người yêu mới của Quang Hải".

Giữa nghi án Quang Hải có bạn gái mới, Nhật Lê diện áo hở trên ngắn dưới trách đời hư ảo-3
Giữa nghi án Quang Hải có bạn gái mới, Nhật Lê diện áo hở trên ngắn dưới trách đời hư ảo.

Giữa lúc tin đồn còn chưa được làm sáng tỏ, động thái mới đây của Nhật Lê tiếp tục làm fans hoang mang. Theo đó, cách đây vài giờ cô nàng đăng tải hình ảnh diện chiếc áo trắng khá sexy trên Instagram. Tạo dáng với vẻ mặt suy tư, Nhật Lê than thở: "Đời hư ảo...????".

Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn. Dưới bài viết, rất nhiều người vào động viên, hỏi thăm Nhật Lê về tin đồn. Khi hot girl không có bất kỳ phản hồi nào, fans đã bày tỏ mong tin đồn chia tay giữa cô và nam cầu thủ không phải sự thật.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-bat-ngo-cua-nhat-le-giua-nghi-an-chia-tay-quang-hai-n-193099.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất