Giữa ồn ào lộ clip 18+, hot boy Khoa Vương vô tư 'rong chơi' trên tiktok

Đăng clip khoe cận gương mặt điển trai, Khoa Vương khiến các em đổ rầm rầm.

Ngày 3/8, chàng trai Khoa Vương bất ngờ trở thành "gương mặt nóng trong làng Tiktok" với loạt câu nói thả thính ngọt hơn mía lùi: "Hôm nay em muốn ăn gì nào? Thực đơn có bánh, có trà, có anh nữa"; "Bây giờ tôi cho em 2 sự lựa chọn, một là em yêu tôi, hai là tôi yêu em",...

Bên cạnh đó, sở hữu gương mặt điển trai cùng body 6 múi cuồn cuộn, trai đẹp được mọi người phong là hot boy trong làng tiktok.

Giữa ồn ào lộ clip 18+, hot boy Khoa Vương vô tư rong chơi trên tiktok-1
Ngoại hình điển trai của anh chàng.

Sự nổi tiếng bất chợt cũng ngay lập tức khiến chàng trai vướng phải scandal. Theo đó, một clip nóng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Trong clip, người này liên tục có hành động tự sướng vùng nhạy cảm của chính mình khiến ai xem qua cũng cảm thấy ghê tởm. Nhân vật chính được cho không ai khác chính là chàng trai Bạc Liêu.


Clip mới của Khoa Vương trên tiktok.

Giữa ồn ào lộ clip 18+, mọi động thái của Khoa Vương luôn nằm trong tầm ngắm dư luận. Cách đây vài giờ, hot tiktok gây chú khi đăng tải một video mới trên tài khoản cá nhân.

Trong clip anh chỉ khoe gương mặt điển trai và nói không với caption. Tuy nhiên, khi một tài khoản vào yêu cầu nói tiếng Anh thì được Khoa Vương nhắn lại: "Không, tôi bị dốt tiếng Anh, được 1 follow của em không?".

Với cách trả lời này, bảo sao Khoa Vương khiến các em đổ rầm rầm. 

Giữa ồn ào lộ clip 18+, hot boy Khoa Vương vô tư rong chơi trên tiktok-2
Hình ảnh được cắt ra từ clip 18+.

Trước đó, trả lời 2Sao.vn về clip nhạy cảm Khoa Vương cho biết: "Hiện tại mình không muốn trả lời về vấn đề này. Nó đang ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của mình.

Còn chuyện bị lộ ra, trước đó mình có bị mất điện thoại... Mất cũng lâu rồi. Mình còn bị tống tiền đoạn clip đó, họ nói nếu không sẽ gọi điện cho gia đình mình"

Mít
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất