Hot tiktok lộ clip 18+ Khoa Vương từng được Trấn Thành khen trầm ấm, điển trai

Khi đó, giám khảo Trấn Thành khen ngợi anh có giọng nói trầm ấm, gương mặt điển trai.

"Hôm nay em muốn ăn gì nào? Thực đơn có bánh, có trà, có anh nữa"; "Bây giờ tôi cho em 2 sự lựa chọn, một là em yêu tôi, hai là tôi yêu em",... là những câu nói viral nổi tiếng trên mạng xã hội suốt mấy ngày qua của anh chàng Khoa Vương (đến từ Bạc Liêu).

Hot tiktok lộ clip 18+ Khoa Vương từng được Trấn Thành khen trầm ấm, điển trai-1

Bên cạnh giọng nói khàn đặc trưng, ngoại hình điển trai của nam chính cũng làm nhiều người liêu xiêu. Theo tìm hiểu, anh chàng hiện là nhiếp ảnh gia kiêm chuyên viên trang điểm.

Tài khoản TikTok có tên @khoavuong102 có được 103 nghìn người theo dõi và hơn 580 nghìn lượt thích chỉ sau vỏn vẹn 8 video. Mỗi sản phẩm đăng tải, trai đẹp gốc Bạc Liêu đều thu về hàng trăm nghìn, thậm chí hàng triệu lượt xem. 

Hot tiktok lộ clip 18+ Khoa Vương từng được Trấn Thành khen trầm ấm, điển trai-2
Những clip của Khoa Vương đang nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội.

Khi đang nổi như cồn, Khoa Vương bất ngờ bị "bóc phốt" đời tư. Theo đó, anh được cho là nam chính trong loạt clip 18+ đang lan truyền trên mạng xã hội. Người đàn ông trong video có hành động phòng the vô cùng phản cảm.

Từng động tác của anh khiến nhiều người phải buông comment "cảm thấy buồn nôn".

Hot tiktok lộ clip 18+ Khoa Vương từng được Trấn Thành khen trầm ấm, điển trai-3
Hot tiktok lộ clip 18+ Khoa Vương từng được Trấn Thành khen trầm ấm, điển trai-4

 

Trả lời về loạt clip nhạy cảm đang ồn ào, Khoa Vương cho 2Sao.vn hay, anh chọn cách im lặng. "Hiện tại mình không muốn trả lời về vấn đề này. Nó đang ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của mình.

Còn chuyện bị lộ ra, trước đó mình có bị mất điện thoại... Mất cũng lâu rồi. Mình còn bị tống tiền đoạn clip đó, họ nói nếu không sẽ gọi điện cho gia đình mình", "hot boy TikTok" nói.

Hot tiktok lộ clip 18+ Khoa Vương từng được Trấn Thành khen trầm ấm, điển trai-5
Hình ảnh Khoa Vương diện vest trên sân khấu "Thách thức danh hài".

Bỏ qua ồn ào đời tư, trước đó Khoa Vương cũng gây chú ý khi thử sức trong chương trình Thách thức danh hài cùng nhóm thí sinh nam đẹp hơn con gái phát sóng cuối tháng 12/2019.

Tại đây, anh hóa thân thành MC, dẫn dắt một cuộc thi hoa hậu. Dù đất diễn rất ít nhưng 9X vẫn gây ấn tượng mạnh với người xem. Ra về ở tiết mục đầu tiên sau khi "ẵm" 2 triệu, Khoa Vương được Trấn Thành khen có giọng nói trầm ấm và ngoại hình hút mắt.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hot-boy-bi-nghi-lo-clip-18-khoa-vuong-tung-thi-thach-thach-danh-hai-n-231134.html

thách thức danh hài thả thính Hot Boy

Tin tức mới nhất