Hồ Gia Hùng tình tứ bên hotgirl lạ giữa ồn ào tin đồn ly hôn

Hồ Gia Hùng khoe ảnh thân mật bên cô gái lạ dù chưa lên tiếng về thông tin chia tay Diệp Thúy An.

Ca sĩ Hồ Gia Hùng HKT và vợ- Diệp Thúy An vừa kết hôn vào cuối tháng 3/2022 trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Thời điểm tổ chức đám cưới, cả hai đã có với nhau một cậu con trai hiện đã gần 1 tuổi. 

Hồ Gia Hùng tình tứ bên hotgirl lạ giữa ồn ào tin đồn ly hôn-1Hồ Gia Hùng tình tứ bên hotgirl lạ giữa ồn ào tin đồn ly hôn-2

Thế nhưng mới đây, Diệp Thúy An tung clip cầm theo khung ảnh cưới của hai vợ chồng đi lên tầng cao và thả xuống đất khiến ảnh vỡ tan tành. Kèm theo đó, cô viết dòng trạng thái "Thay lòng" và đính kèm hastag "alone". 

Hồ Gia Hùng tình tứ bên hotgirl lạ giữa ồn ào tin đồn ly hôn-3

Hồ Gia Hùng tình tứ bên hotgirl lạ giữa ồn ào tin đồn ly hôn-4

Về phía nam ca sĩ, anh cũng ẩn ý về việc "làm lại từ đầu" trên trang cá nhân khiến tin đồn cả hai đã đường ai nấy đi chỉ sau vỏn vẹn 3 tháng đám cưới càng được lan truyền nhiều hơn

"Bắt đầu lại từ đầu không khó. Cố gắng lên chàng trai trẻ. Tao tin mày sẽ làm được. Còn cỡ em thì bít cửa rồi nhé. Chẳng còn cơ hội nào dành cho em đâu cô gái à. Gặp trúng con hàm lừa" - Gia Hùng viết trên trang cá nhân.

Hồ Gia Hùng tình tứ bên hotgirl lạ giữa ồn ào tin đồn ly hôn-5

Sau tin đồn chia tay Diệp Thúy An, Hồ Gia Hùng không lên tiếng xác nhận chính thức. Mà mới đây, cựu thành viên HKT lại khoe ảnh tình tứ bên một hotgirl khác.

Theo đó, Hồ Gia Hùng viết: "No status" (Tạm dịch: Không có trạng thái). Nam ca sĩ khoác tay lên vai đối phương vô cùng thân mật. Trông cả hai cứ như đôi uyên ương đang chụp ảnh cưới dù diện trang phục bình thường.

Hồ Gia Hùng tình tứ bên hotgirl lạ giữa ồn ào tin đồn ly hôn-6

Từ đó, nhiều cư dân mạng không khỏi thắc mắc về mối quan hệ của cả hai. Nhưng cựu thành viên HKT cũng không giải thích mà chỉ úp mở khiến dân tình càng thêm tò mò. Đặc biệt khi người bạn hỏi hình ảnh này liệu có phải chỉ là đóng MV thì anh đã khẳng định không phải.

Hồ Gia Hùng tình tứ bên hotgirl lạ giữa ồn ào tin đồn ly hôn-7

Hiện chuyện tình cảm của nam ca sĩ điển trai Hồ Gia Hùng đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. 

Hồ Gia Hùng tình tứ bên hotgirl lạ giữa ồn ào tin đồn ly hôn-8

Hồ Gia Hùng sinh năm 1993, quê tại Long Xuyên (An Giang). Anh được nhiều người biết tới với tư cách thành viên nhóm nhạc HKT.

Sau 10 năm, Hồ Gia Hùng tuyên bố rời nhóm vào cuối năm 2016. Sau khi rời nhóm, Hồ Gia Hùng rút khỏi showbiz và kinh doanh tự do. 

Vợ nam ca sĩ là Diệp Thúy An, sinh năm 1998 được biết cô là người mẫu, giáo viên dạy catwalk tại TP.HCM. Cô nàng cũng từng đạt giải Á hậu của một cuộc thi sắc đẹp.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giua-on-ao-ly-hon-ho-gia-hung-tinh-tu-ben-hotgirl-la-n-312368.html

Hồ Gia Hùng Nhóm HKT

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao