Giữa ồn ào tình mới - tình cũ, động thái của Quang Hải nhận phản ứng bất ngờ từ dân mạng

Quang Hải khoe ảnh bế em bé, dân mạng vào đồn đoán chàng cầu thủ sắp lấy vợ.

Trong khi đồng đội Phan Văn Đức, Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh,... lần lượt yên bề gia thất thì Quang Hải lại vẫn khá trắc trở trong chuyện tình cảm.

Từ việc chia tay mối tình 3 năm với Nhật Lê đến tin đồn hẹn hò "cô chủ tiệm nail" Huyền My, chàng cầu thủ luôn chọn cách im lặng trong khi các nữ chính liên tục có những chia sẻ úp mở về mọi chuyện.

Giữa ồn ào tình mới - tình cũ, động thái của Quang Hải nhận phản ứng bất ngờ từ dân mạng-1
Quang Hải khoe ảnh bế em bé.

Chẳng hạn như khi được hỏi về mối quan hệ với Quang Hải trong lúc đi đám cưới Nhật Linh - Văn Đức, Huyền My khéo léo lảng tránh: "Chưa thể trả lời được". Về phần Nhật Lê, thời gian qua nữ sinh liên tục có những dòng chia sẻ tâm trạng.

Giữa ồn ào tình mới - tình cũ, mới đây Quang Hải đã có chia sẻ gây chú ý dù không liên quan đến những ồn ào thời gian qua.

Giữa ồn ào tình mới - tình cũ, động thái của Quang Hải nhận phản ứng bất ngờ từ dân mạng-2
Dân mạng đồn đoán kế hoạch năm nay của Quang Hải là lấy vợ.

Cụ thể, trên Instagram, chân sút Hà thành hào hứng đăng tải hình ảnh ngồi bế một em bé mới sinh với caption: "Thiên thần nhỏ bé của gia đình tôi"

Dưới phần bình luận, "vựa muối" Hà Đức Chinh lập tức vào hỏi thăm đồng đội: "Ông bạn đã có dự định gì cho năm 2020 chưa?". Quang Hải sau đó đã đáp lại đầy nghiêm túc: "Tất nhiên là tôi có rồi chứ" khiến dân tình không khỏi xôn xao. Nhiều người mạnh dạn đoán anh chàng cũng sắp lấy vợ.

Quang Hải năm nay 23 tuổi, đây là độ tuổi phải nói không quá sớm cũng không quá muộn để tính đến chuyện kết hôn. Nếu Quang Hải đã có nửa kia ưng ý thì cũng nên tính đến chuyện yên bề gia thất cho bằng chúng bằng bạn chứ nhỉ?

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quang-hai-co-dong-thai-giua-on-ao-tinh-moi-tinh-cu-n-210266.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất