Bảo Trân tố Nam Em là người thứ ba

Giữa scandal giật bồ, Nam Em tuyên bố gây shock: 'Tôi chỉ xem Quốc Bảo là chị em bạn dì'

Trước đó chính Nam Em thừa nhận đã cắt đứt quan hệ với Quốc Bảo. Nhưng lần này, người đẹp Tiền Giang lại phủ nhận chuyện từng có tình cảm trai gái với nam VJ.

Những ngày qua, Nam Em vướng vào ồn ào người thứ ba. Cụ thể, thành viên nhóm nhạc nữ Gemini - Bảo Trân đăng đàn chỉ đích danh Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 là người phá hoại gia đình mình.

Và người đàn ông trong chuyện tình ngang trái chính là VJ Quốc Bảo - một thời gian được Nam Em úp mở chuyện hẹn hò. 

Giữa scandal giật bồ, Nam Em tuyên bố gây shock: Tôi chỉ xem Quốc Bảo là chị em bạn dì-1
Nam Em bị tố giác là người thứ ba.

Người đẹp Tiền Giang một lần nữa rơi vào vòng xoáy thị phi. Cô phải nhận không ít chỉ trích từ cộng đồng mạng khi chen ngang vào hạnh phúc người khác. Trước búa rìu dư luận, Nam Em nhiều lần lên tiếng để chứng minh mình trong sạch.

Ở diễn biến mới nhất, vào tối 14/1, hoa khôi phủ nhận mối quan hệ tình cảm với Quốc Bảo và cho biết chỉ xem nam VJ là "chị em bạn dì".

"Tôi chỉ xem bạn Bảo như chị em bạn dì thì làm gì có mấy chuyện tào lao này vậy nhỉ? Tôi gọi bạn ấy là cô gái bé bỏng, mọi người không đọc à? Sao không phân biệt được đúng sai vậy? Yêu đương gì tầm này", Nam Em quả quyết.

Giữa scandal giật bồ, Nam Em tuyên bố gây shock: Tôi chỉ xem Quốc Bảo là chị em bạn dì-2
Hoa khôi phủ nhận tình cảm trai gái với Quốc Bảo, cho biết chỉ xem người đàn ông này như "chị em".

Tuy nhiên, dòng trạng thái của Nam Em lại khá mâu thuẫn với bài đăng trước đó ít ngày của cô. Cụ thể vào ngày 11/1, khi sự việc đang căng thẳng trên khắp các diễn đàn thì hoa khôi đã đưa ra lời giải thích trên trang cá nhân.

Cô thừa nhận từng có thời gian tìm hiểu Quốc Bảo, nhưng khẳng định đã cắt đứt từ lâu vì biết được nhiều chuyện không tốt từ nam VJ.

Giữa scandal giật bồ, Nam Em tuyên bố gây shock: Tôi chỉ xem Quốc Bảo là chị em bạn dì-3
Trước đó ít ngày, người đẹp 24 tuổi khẳng định đã cứt đứt mối quan hệ với Quốc Bảo.

Trong một thời gian ngắn, hoa khôi đã đưa ra hai lời giải thích hoàn toàn trái ngược khiến cư dân mạng hoang mang.

"Ủa... sao hôm trước chị bảo chia tay chấm dứt các kiểu, hôm nay lại bảo là chị em bạn dì?"; "Hôm trước còn lên báo nói yêu nhau giờ lại quay sang kêu chị em bạn dì, đối lập vậy chị?"; "Hôm trước vừa bảo chia tay, hôm nay thì bảo coi như chị em bạn gì, là sao ạ?"..., dân mạng bày tỏ sự khó hiểu.

Trước đó, vào chiều ngày hôm qua (13/1), Nam Em tuyên bố khởi kiện Bảo Trân vì hành vi vu khống. 

Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 viết trên trang cá nhân: "Tôi xin phép được đâm đơn kiện vụ này. Tôi không im lặng được nữa, vừa lợi dụng mà còn vừa vu khống ai mà nhịn cho nổi. Thử hỏi mọi người ở trong vị trí của tôi đi. Chơi khô máu luôn. Tôi hiền quá nhiều rồi, không hiền nữa".

Giữa scandal giật bồ, Nam Em tuyên bố gây shock: Tôi chỉ xem Quốc Bảo là chị em bạn dì-4
Giữa tháng 9/2019, Nam Em đăng hình tình cảm với Quốc Bảo và gọi là "cô gái bé bỏng".

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-em-tuyen-bo-chi-xem-quoc-bao-la-chi-em-ban-di-n-208528.html

Bảo Trân Quốc Bảo Nam Em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bảo Trân tố Nam Em là người thứ ba