Giữa scandal Quỳnh Anh Shyn cạch mặt Chi Pu, Tóc Tiên chia sẻ quan điểm hội chị em bạn thân

Tóc Tiên khẳng định: "Chị em muốn thân thiết phải cùng nhau ghét 1 đối tượng", cộng đồng mạng thi nhau gọi tên Chi Pu – Quỳnh Anh Shyn.

Mới đây, hội bạn thân của Tóc Tiên đã có dịp tụ họp và quẩy rất nhiệt tình trong buổi tiệc mừng sinh nhật Mlee. Nhân ngày đặc biệt, trên cập nhật story của Instagram, giọng ca Ngày mai đã bất ngờ chia sẻ suy nghĩ về định nghĩa chị em, bạn thân thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Giữa scandal Quỳnh Anh Shyn cạch mặt Chi Pu, Tóc Tiên chia sẻ quan điểm hội chị em bạn thân-1

Cụ thể, bà xã Hoàng Touliver viết: "Với bản tính 'thân thiện thiên thần' của mình thì từ bé đã rất ít chơi với bạn nữa, lớn lên thì hợp với chị em buê đuê hơn. Lúc ở Mỹ may sao có thêm 2 chị em gái Bolsa. Về Việt Nam tưởng bơ vơ cuối cùng lại vớ được hội 'mất trí' này.

Sau 2 năm chơi vẫn bền, mình rút ra kết luận: Chị em muốn thân thiết phải cùng nhau ghét 1 đối tượng, nhưng sợ 3 mặt 1 lời. Quan trọng nhất là phải biết chửi thẳng mặt nhau, nhưng đồng thời đứa nào đụng đến bạn chị, chị oánh chếch. Đồng lòng như chính bức hình nhòe nhoẹt hết 5 bà".

Giữa scandal Quỳnh Anh Shyn cạch mặt Chi Pu, Tóc Tiên chia sẻ quan điểm hội chị em bạn thân-2
Dòng tin của Tóc Tiên gây chú ý khi khiến nhiều người liên tưởng đến tình bạn giữa Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn

Bên cạnh hành trình tìm kiếm hội tri kỷ của Tóc Tiên từ Mỹ đến tận Việt Nam, thì phần đúc kết của nữ ca sĩ về nền tảng xây dựng một mối quan hệ tình bạn bền vững cũng ít nhiều khiến fan nghĩ ngay đến tình trạng giữa Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn hiện tại.

Chẳng rõ Tóc Tiên có muốn ám chỉ hay "khịa khéo" ai không, nhưng việc lựa chọn thời điểm nhạy cảm này để đăng bài, giọng ca sinh năm 1989 thành công khiến nhiều người hâm mộ tò mò và đặt một dấu chấm hỏi lớn.

Ồn ào giữa hai cô bạn thân Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn thời gian gần đây đang thu hút sự chú ý của dư luận. Sự việc bắt nguồn từ chuyện Chi Pu quen bạn trai mới, và người này bị đồn từng là tình cũ của Quỳnh Anh Shyn.

Giữa scandal Quỳnh Anh Shyn cạch mặt Chi Pu, Tóc Tiên chia sẻ quan điểm hội chị em bạn thân-3Giữa scandal Quỳnh Anh Shyn cạch mặt Chi Pu, Tóc Tiên chia sẻ quan điểm hội chị em bạn thân-4

Ngay lập tức, nữ diễn viên 9x đã có động thái cực gắt khi thẳng tay unfollow Chi Pu, kèm dòng tin bóng gió: "Be a good person in real life, not in social media' (Hãy sống tốt ở ngoài đời thực chứ không phải trên mạng xã hội). Đây cũng là câu nói ẩn ý được Gil Lê 1 tháng trước và người yêu cũ của Chi Pu – Jin Ju Hyung sử dụng gần đây, để nhầm ám chỉ "ai đó".

Là hội bạn thân từ lúc mới chập chững bước chân vào làng giải trí, được biết nhóm hotgirl Hà thành gồm Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Salim và Sunht từng đồng thuận một quy tắc ngầm là tuyệt đối không quen lại người cũ của bạn thân. Đây cũng là lý do cốt lõi gây nên mọi ồn ào gần đây.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/sao/giua-tam-bao-drama-giua-chi-pu-va-quynh-anh-shyn-toc-tien-bat-ngo-chia-se-quan-diem-ve-hoi-chi-em-ban-than.html?fbclid=IwAR0UJPbVtb1Y-grg8QhK_GXGGP-MHOu4SC6jRmEN6FAnemCjMxfEyI7SVzA

Chi Pu Tóc Tiên Quỳnh Anh Shyn

Tin tức mới nhất