Quỳnh Anh Shyn - Chi Pu từng thề 'con chấy cắn đôi' trước khi rạn nứt vì 1 chàng trai

Từng hứa mãi là chị em tốt, nhưng rồi Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu "tình thân hóa tình thù", nguyên nhân được cho là chỉ vì một người đàn ông.

Những ngày qua, Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn trở thành tâm điểm chú ý của showbiz. Từ cặp chị em thân thiết nổi tiếng, song thời gian gần đây cả hai được cho là đã cạch mặt vì một người đàn ông.

Quỳnh Anh Shyn - Chi Pu từng thề con chấy cắn đôi trước khi rạn nứt vì 1 chàng trai-1

Mọi chuyện bắt đầu từ thông tin Chi Pu có tình mới. Nguồn tin từ hậu trường cho hay, chàng trai đang hẹn hò giọng ca Anh ơi ở lại là thiếu gia con nhà quyền thế đất Hà Thành, kém cô 2 tuổi. Người này bị phát hiện chính là tình cũ của Quỳnh Anh Shyn.

Đây là điều tối kỵ vì trước đó, trong một talk show, hai ngôi sao cùng nhóm bạn thân đều khẳng định không yêu tình cũ của bạn.

Khi thông tin nổ ra, Quỳnh Anh lập tức có phản ứng. 9X hủy theo dõi tài khoản Instagram của Chi Pu và chia sẻ trạng thái ẩn ý: "Be a good person in real life, not in social media" (Tạm dịch: Hãy làm người tốt ngoài đời thật, đừng chỉ trên mạng xã hội).

Quỳnh Anh Shyn - Chi Pu từng thề con chấy cắn đôi trước khi rạn nứt vì 1 chàng trai-2

Đây cũng chính là dòng trạng thái được Gil Lê chia sẻ trước đó, ẩn ý đá xéo lối sống của Chi Pu khi cô khơi lại chuyện tình cảm của cả hai trong dự án âm nhạc ra mắt vào tháng 5/2020.

Trước nghi án rạn nứt tình chị em với Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn đã phản hồi sau thời gian im lặng.

Cụ thể, một khán giả thắc mắc: "Em thích chị lắm nên em hy vọng thà chuyện chị với Chi Pu là thật, chứ nếu chị làm vậy chỉ để tạo scandal thì thật sự thất vọng lắm ạ", Quỳnh Anh Shyn liền trả lời thẳng thắn: "Không ai đem những chuyện như vậy ra để PR đâu em nhé".

Quỳnh Anh Shyn - Chi Pu từng thề con chấy cắn đôi trước khi rạn nứt vì 1 chàng trai-3
Khẳng định ồn ào với Chi Pu không phải dựng chuyện PR, phát ngôn của Quỳnh Anh Shyn thay cho lời xác nhận tình bạn rạn nứt. 

Trước ồn ào cạch mặt, hai ngôi sao từng có quãng thời gian gắn bó lâu dài, tình chị em được nhiều người ngưỡng mộ.

Xuất phát điểm là những người mẫu tuổi teen, cặp mỹ nhân Hà thành thân thiết từ những ngày đầy đầu bước chân vào giới giải trí. Cả hai từng góp mặt trong sitcom 5S Online, cùng thủ vai công chúa qua 2 giai đoạn.

Nếu Chi Pu đam mê nghệ thuật, trở thành diễn viên kiêm ca sĩ, Quỳnh Anh Shyn lại chuyển hướng theo đuổi lĩnh vực thời trang, trở thành fashionista có tiếng.

Quỳnh Anh Shyn - Chi Pu từng thề con chấy cắn đôi trước khi rạn nứt vì 1 chàng trai-4
Cả hai thân thiết từ thủa mới vào nghề.

Mặc dù hướng hoạt động nghệ thuật khác nhau, song cả hai rất thân thiết, ủng hộ đối phương từ công việc đến đời thường. Chi Pu hơn Quỳnh Anh Shyn 3 tuổi nên cả hai coi nhau như chị em trong nhà.

Quỳnh Anh Shyn - Chi Pu từng thề con chấy cắn đôi trước khi rạn nứt vì 1 chàng trai-5Quỳnh Anh Shyn - Chi Pu từng thề con chấy cắn đôi trước khi rạn nứt vì 1 chàng trai-6Quỳnh Anh Shyn - Chi Pu từng thề con chấy cắn đôi trước khi rạn nứt vì 1 chàng trai-7
Quỳnh Anh Shyn - Chi Pu từng thề con chấy cắn đôi trước khi rạn nứt vì 1 chàng trai-8
Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn ủng hộ nhau từ công việc đến đời thường.

Trên trang cá nhân, Quỳnh Anh Shyn từng đăng tải những bức hình hội chị em bạn dì, trong đó có Chi Pu kèm lời hứa: "Một ngày là chị em mãi mãi là chị em"; "Chị em bốn bể là nhà, người dưng khác họ vẫn là chị em"...

Quỳnh Anh Shyn - Chi Pu từng thề con chấy cắn đôi trước khi rạn nứt vì 1 chàng trai-9

Ngoài ra, cặp hotgirl thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đi du lịch, dự sự kiện, thậm chí tổ chức tiệc tùng tại nhà nhau.

Quỳnh Anh Shyn - Chi Pu từng thề con chấy cắn đôi trước khi rạn nứt vì 1 chàng trai-10
Quỳnh Anh Shyn đích thân mát-xa, chăm sóc Chi Pu. Ngược lại, cô cũng được đàn chị tổ chức sinh nhật chu đáo.

Quỳnh Anh Shyn - Chi Pu từng thề con chấy cắn đôi trước khi rạn nứt vì 1 chàng trai-11
Quỳnh Anh cùng SunHT, Salim vừa tổ chức sinh nhật cho Chi Pu cực hoành tráng vào 12/6 vừa qua.

Quỳnh Anh Shyn - Chi Pu từng thề con chấy cắn đôi trước khi rạn nứt vì 1 chàng trai-12Quỳnh Anh Shyn - Chi Pu từng thề con chấy cắn đôi trước khi rạn nứt vì 1 chàng trai-13Quỳnh Anh Shyn - Chi Pu từng thề con chấy cắn đôi trước khi rạn nứt vì 1 chàng trai-14Quỳnh Anh Shyn - Chi Pu từng thề con chấy cắn đôi trước khi rạn nứt vì 1 chàng trai-15Quỳnh Anh Shyn - Chi Pu từng thề con chấy cắn đôi trước khi rạn nứt vì 1 chàng trai-16Quỳnh Anh Shyn - Chi Pu từng thề con chấy cắn đôi trước khi rạn nứt vì 1 chàng trai-17
Thân nhau tới vậy mà không ngờ có ngày Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu rạn nứt.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-anh-shyn-va-chi-pu-than-co-nao-truoc-ran-nut-n-226768.html

Gil Lê Chi Pu Quỳnh Anh Shyn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao