Giữa tin đồn bị HLV Park thay thế, HLV Mano Polking bật khóc nức nở

HLV Mano Polking đã bật khóc nức nở sau khi đội tuyển Thái Lan giành chiến thắng 3-1 trước Singapore ở vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Trước thềm trận đấu với Singapore ở vòng loại thứ hai World Cup 2026, HLV Mano Polking đã chịu áp lực rất lớn.

Trong những ngày qua, báo chí Thái Lan liên tục đưa tin về việc Liên đoàn bóng đá nước này muốn mời HLV Park Hang Seo về tiếp quản "ghế nóng".

Giữa tin đồn bị HLV Park thay thế, HLV Mano Polking bật khóc nức nở-1Giữa tin đồn bị HLV Park thay thế, HLV Mano Polking bật khóc nức nở-2
HLV Mano Polking khóc nức nở sau khi đội tuyển Thái Lan chiến thắng (Ảnh: FAT).

HLV người Brazil cũng nhận không ít câu hỏi liên quan tới tương lai. Bản thân ông tuyên bố sẽ từ chức nếu đội tuyển Thái Lan thất bại trước Singapore.

Thực tế, "Voi chiến" đã gặp nhiều khó khăn khi đối diện với Singapore. Dù sao, họ vẫn khẳng định được bản lĩnh trong thế chân tường khi giành chiến thắng 3-1 trên sân khách.

HLV Mano Polking rất vui mừng sau chiến thắng này. Ông đã không kiềm chế được cảm xúc khi bật khóc nức nở khi đội tuyển Thái Lan chiến thắng. Trong trận đấu, ống kính máy quay nhiều lần hướng về HLV người Brazil. Ông không ít lần thể hiện tâm trạng lo lắng.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mano Polking chia sẻ: "Hôm nay, tôi rất vui khi đội nhà giành chiến thắng quan trọng. Sau trận thua trước Trung Quốc, toàn đội đã tập trung trở lại và thi đấu tốt trước Singapore.

Giữa tin đồn bị HLV Park thay thế, HLV Mano Polking bật khóc nức nở-3Giữa tin đồn bị HLV Park thay thế, HLV Mano Polking bật khóc nức nở-4Giữa tin đồn bị HLV Park thay thế, HLV Mano Polking bật khóc nức nở-5
Tâm trạng lo lắng của HLV Mano Polking trong suốt trận đấu với Singapore (Ảnh: Getty).

Trong hiệp 1, chúng tôi đã gặp vấn đề trước Singapore. Sang hiệp 2, Thái Lan đã kiểm soát bóng tốt hơn. Hai bàn thắng của Suphanat thật tuyệt vời. Cậu ấy đã chơi tốt giúp đội nhà giành chiến thắng.

Người hâm mộ Thái Lan vô cùng thất vọng sau khi chứng kiến đội nhà thua Trung Quốc nhưng hôm nay, chúng tôi đã mang niềm vui trở lại cho họ. Thái Lan đã trở lại đúng hướng. Chúng tôi còn 4 trận đấu quan trọng ở phía trước".

Nói về vấn đề tương lai, HLV Mano Polking cho biết: "Tôi không muốn nói nhiều về tương lai. Nó nằm ngoài tầm kiểm soát của tôi. Tôi tin rằng có nhiều lần bàn tán sau khi Thái Lan thất bại trước Trung Quốc. Thế nhưng, chúng tôi đã nhanh chóng trở lại".

Sau trận đấu với Singapore, Thái Lan sẽ chuẩn bị cho Asian Cup diễn ra vào tháng 1/2024. Ở giải đấu đó, "Voi chiến" sẽ nằm chung bảng với Saudi Arabia, Oman và Kyrgyzstan. Tương lai của HLV Mano Polking vẫn là dấu hỏi trước Asian Cup 2023.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/giua-tin-don-bi-hlv-park-thay-the-hlv-mano-polking-bat-khoc-nuc-no-20231122112029832.htm

HLV Mano Polking Park Hang Seo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao