HLV Mano Polking tuyên bố về khả năng mất ghế vào tay HLV Park Hang Seo

Ở thời điểm thông tin HLV Park Hang Seo có thể dẫn dắt đội tuyển Thái Lan xuất hiện tràn ngập trên mặt báo ở xứ sở Chùa vàng, HLV Mano Polking đã lên tiếng.

Sau khi đội tuyển Thái Lan thất bại trước Trung Quốc ở vòng loại World Cup 2026, HLV Mano Polking đã bị chỉ trích dữ dội.

Nhiều quan điểm cho rằng HLV người Brazil không đủ tầm để giúp Thái Lan vươn tầm, mà chỉ loanh quanh ở khu vực Đông Nam Á.

HLV Mano Polking tuyên bố về khả năng mất ghế vào tay HLV Park Hang Seo - 1
HLV Mano Polking tuyên bố sẽ từ chức nếu Thái Lan thua Singapore (Ảnh: Getty).

Người hâm mộ xứ Chùa vàng đánh giá đội nhà luôn tỏ ra ngây thơ mỗi khi đối đầu với những đối thủ mạnh. Trận thua đội tuyển Trung Quốc là ví dụ. Dù nắm lợi thế cực lớn khi vượt lên dẫn trước nhưng "Voi chiến" lại chịu thua ngược với tỷ số 1-2.

Trên mạng xã hội, những CĐV Thái Lan đã tạo ra làn sóng yêu cầu HLV Mano Polking từ chức. Trùng với thời điểm ấy, báo giới Thái Lan rộ lên thông tin HLV Park Hang Seo đang đàm phán để thay thế HLV Mano Polking dẫn dắt "Voi chiến".

Điều này vô tình khiến HLV người Brazil chịu sức ép lớn hơn trước thềm trận đấu với Singapore. Khi được hỏi về tương lai, HLV Mano Polking nói thẳng quan điểm của mình.

Ông chia sẻ: "Chúng tôi không thể xem nhẹ trận đấu với Singapore. Sau trận thua trước Trung Quốc, đội tuyển Thái Lan không còn đường lùi.

HLV Mano Polking tuyên bố về khả năng mất ghế vào tay HLV Park Hang Seo - 2
HLV Mano Polking không muốn bị phân tâm vì tin đồn mất ghế vào tay HLV Park Hang Seo (Ảnh: Tiến Tuấn).

Chúng tôi cần nhanh chóng tìm lại sự tự tin. Không nên lãng phí thời gian suy nghĩ về trận thua trước Trung Quốc. Toàn đội cần nhanh chóng tập trung vào nhiệm vụ giành 3 điểm trong trận đấu với Singapore.

Còn về tương lai của mình, tôi có thể khẳng định rằng nếu như đội tuyển Thái Lan tiếp tục thất bại trước Singapore, tôi xứng đáng bị sa thải ngay lập tức".

HLV Mano Polking không muốn bị phân tâm bởi những thông tin trên mạng xã hội trước trận đấu với Singapore.

Ông nói thêm: "Mạng xã hội có ảnh hưởng lớn tới mọi người. Tôi đã tắt tài khoản mạng xã hội trước trận đấu với Trung Quốc và cũng làm điều tương tự trước khi đối đầu với Singapore.

Tôi muốn loại bỏ những điều phiền nhiễu và tập trung toàn lực giành 3 điểm trước Singapore".

Trận đấu giữa Singapore và Thái Lan diễn ra vào lúc 19h00 ngày 21/11 trên sân vận động quốc gia Singapore.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/hlv-mano-polking-tuyen-bo-ve-kha-nang-mat-ghe-vao-tay-hlv-park-hang-seo-20231120191342984.htm

Park Hang Seo Thái Lan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao