Giữa tin đồn nợ nần, Thu Minh diện lại váy cũ từ 3 năm trước

(2Sao) - Thu Minh sử dụng lại chiếc váy cũ từ ba năm trước để tham dự sự kiện mới đây.

Bỏ qua những tin đồn về việc chồng Tây lừa đảo, nợ nần chồng chất, Thu Minh vẫn tươi rói xuất hiện tại Gala 4 của Vietnam Idol 2016 diễn ra vào tối 12/8. Tại đây, nữ ca sĩ "Đường cong" diện bộ váy ôm sát cơ thể, loe bên dưới kết hợp tóc vuốt ngược sang trọng. Cô toát lên vẻ mặt rạng rỡ, xinh tươi và nhí nhảnh hết cỡ.

Tuy nhiên, điều làm công chúng dễ nhận ra là cô đã diện lại chiếc váy cũ. Trước đó, cô mặc chiếc váy này vào đúng sự kiện chồng Tây tặng xe tiền tỷ nhân dịp Noel năm 2013. Chiếc xe trị giá khoảng 7 tỷ đồng và còn đặc biệt hơn khi có chữ Thu Minh's Class (dòng xe của Thu Minh).






Thu Minh rạng rỡ trong một sự kiện mới đây.

Được biết, đây là lần hiếm hoi cô diện lại đồ cũ. Thu Minh cũng khiến nhiều người trầm trồ khi nắm trong tay 10 chiếc túi Hermes giá trị lên tới cả chục tỷ đồng.

Cách đây ít ngày, có thông tin việc ông xã Thu Minh bị cấm xuất cảnh khỏi Việt Nam. Nhưng ngay sau đó, cô lại khoe ảnh vui vẻ tiễn chồng Tây đi nước ngoài. Nữ ca sĩ còn chia sẻ lịch trình công tác dày đặc của ông xã ở nhiều nước. Trước đó, cô lên tiếng về chuyện làm ăn, tranh chấp: “Chuyện làm ăn giữa các công ty tranh chấp hợp đồng dân sự là chuyện bình thường. Thấy mình tự tin có lý thì cứ ra tòa chứ làm trò bẩn suốt hơn một năm nay để làm gì? Làm áp lực với tôi thì không đạt nổi mục đích đâu. Tôi bận rộn lắm nhé. Bận rộn sống và làm việc theo pháp luật và giờ đang bận hưởng thụ”.








Tuy nhiên, cô đã diện lại chiếc váy cũ từ thời chồng Tây tặng siêu xe 7 tỷ
hồi năm 2013.


Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao