Khẩu chiến Hermes Birkin

Nhìn lại 10 chiếc túi Hermes của Thu Minh giữa tâm bão bị tố lừa đảo, siết nợ tận nhà

Nữ ca sĩ Thu Minh sở hữu đến 10 chiếc túi Hermes với nhiều kiểu dáng và kích cỡ khác nhau. Trị giá các món đồ này lên tới cả chục tỷ đồng.


Thu Minh là một trong những nữ ca sĩ được yêu mến bởi giọng ca nội lực và những ca khúc đi vào lòng người. Cô còn "nổi đình nổi đám" khi là tín đồ của hàng hiệu Hermes. Cách đây vài ngày, Thu Minh bất ngờ bị một facebooker tố lừa đảo, siết nợ tận nhà. Ngay sau đó, cô cũng phản pháo nhẹ nhàng, gặp gỡ giới truyền thông làm rõ chuyện và cho hay sẽ nhờ can thiệp của pháp luật với những hành vi bôi nhọ danh dự...

Không biết thực hư thế nào, nhưng Thu Minh luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ về cách sử dụng hàng hiệu đẳng cấp. Cô nắm trong tay 10 chiếc túi Hermes trị giá lên tới cả chục tỷ đồng. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Thu Minh còn bộc bạch: "Trước đây tôi muốn mua nhiều đồ hiệu để mặc, anh ấy không bao giờ từ chối. Tôi mua linh tinh nhiều thứ, đôi lúc thấy phí phạm.

Sau này tôi nói với chồng rằng tôi không thích gì ngoài túi Hermes. Chỉ một câu nói vui lúc đó thôi, tôi không ngờ ông xã cũng ghi nhớ. Đi công tác ở bất cứ đâu anh ấy đều tìm cho tôi một chiếc túi với mẫu mã khác nhau. Hiện nay trong tủ đồ của tôi có đến 10 chiếc Hermes".

 

Thu Minh nắm trong tay 10 chiếc túi Hermes trị giá lên tới cả chục tỷ đồng.

 

Chiếc túi hiệu Hermes Birkin da đà điểu được nữ ca sĩ tiết lộ có giá hơn 700 triệu đồng.

 

 

Giá của chiếc túi xách Hermes Birkin da cá sấu trị giá lên đến hơn 1,6 tỷ đồng.

 

 

Cô nổi bật hơn bạn bè nhờ cách sử dụng hàng hiệu.

 

 

Hầu hết khi ra đường, cô đều sử dụng túi Hermes.

 

 

 


Với từng trang phục, cô khéo léo kết hợp với từng chiếc túi cho phù hợp.


Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhin-lai-10-chiec-tui-hermes-cua-thu-minh-giua-tam-bao-bi-to-lua-dao-siet-no-tan-nha-n-13090.html

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Khẩu chiến Hermes Birkin