Giúp con chỉnh máy học online, mẹ lộ tơ hơ gần hết vòng 1

MXH xôn xao câu chuyện bà mẹ trẻ để lộ hình ảnh "nóng mắt" khi giúp con trai canh góc máy chuẩn để học trực tuyến.

Xung quanh việc học sinh học online tại nhà có rất nhiều câu chuyện "dở khóc, dở cười", thậm chí là cả những tình huống khiến dân tình tức mắt như câu chuyện sau. 

Mới đây trên MXH, cư dân mạng xôn xao trước câu chuyện người mẹ trẻ để lộ hình ảnh gây "nóng mắt" người xem.

Theo đó, cậu bé học tiểu học đang ngồi nghe giảng bài trong giờ học trực tuyến thì bất ngờ máy tính gặp sự cố nên cậu đã nhờ đến sự giúp đỡ của người mẹ.

Thế nhưng, khi người mẹ đến giúp, không biết vì vô tình hay cố ý, chị lại để lộ hình ảnh hở gần hết vòng 1. Lúc này, cậu bé vẫn bật camera nên toàn bộ lớp học đều thấy sự việc.

Giúp con chỉnh máy học online, mẹ lộ tơ hơ gần hết vòng 1-1
Hình ảnh phản cảm của người mẹ khi đang chỉnh máy tính cho con nhỏ. Ảnh Internet

Câu chuyện được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Bên cạnh việc chê trách người mẹ quá vô tư, ăn mặc quá thoải mái, để lộ hình ảnh nhạy cảm trước mặt các con nhỏ cũng có vài ý kiến bày tỏ sự thông cảm cho người này. Họ cho rằng có thể cô không lường trước được con trai vẫn đang bật camera. 

"Mặc đồ gợi cảm đi qua đã khiến mọi người đang ngồi học mất tập trung rồi, huống chi lớp học lại toàn các cháu nhỏ, chị lại chĩa thẳng vùng 'nhạy cảm' vào màn hình cơ chứ", tài khoản Vu Doan bày tỏ. 

Một dân mạng khác bênh vực: "Chắc chị này chỉ là vô tình thôi, có thể nghĩ máy trục trặc thì camera không lên hoặc con nhỏ đã tắt rồi nên mới vô tư như thế". 

Tuy nhiên, dù vô tình hay cố ý thì đây cũng là bài học dành cho các bậc phụ huynh có con nhỏ, nên ăn mặc chỉn chu, kín đáo khi ngồi học cùng con hoặc khi lọt vào tấm ngắm của chiếc camera.

Theo quy định học online, giáo viên thường yêu cầu các con bật camera để dễ dàng kiểm soát việc học cũng như nhắc nhở các con dễ dàng hơn.

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giup-con-chinh-may-hoc-online-me-lo-to-ho-gan-het-vong-1-n-277865.html

học trực tuyến ảnh nhạy cảm

Tin tức mới nhất