Giúp vợ giảm cơn đau trong cơn 'vượt cạn', ông chồng làm điều này khiến các chị em đỏ mắt ghen tị

Thay vì đứng ngoài chờ đợi con yêu chào đời, anh chồng này đã vào phòng hộ sinh và nhảy múa để giúp vợ giảm bớt cơn đau dồn dập lúc chuyển dạ.

Nhiều người nói rằng muốn biết chồng có thực sự yêu thương mình hay không thì hãy tới phòng hộ sinh sẽ biết. Bởi lẽ một khi chào đón thêm thành viên mới, nhiều ông chồng chỉ quan tâm tới an nguy của đứa con mà bỏ mặc cảm xúc và sự đau đớn mà người vợ phải gánh chịu. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều ông chồng yêu thương vợ, thậm chí muốn được sinh thay vợ, muốn gánh chịu sự đau đớn mà vợ phải chịu trong lúc sinh nở.

Dù vậy, các ông chồng vẫn không thể làm gì khác ngoài việc chờ đợi hoặc nắm tay vợ bước vào phòng hộ sinh. Thế nhưng, ông chồng người Trung Quốc này lại khác, anh đã nhảy múa ngay trong phòng hộ sinh để giúp vợ giảm bớt cơn đau dồn dập lúc chuyển dạ.


Clip
ông chồng múa trong phòng hộ sinh để giúp vợ giảm đau

Theo đó, anh Vương và người vợ họ Nhâm đều đến từ tỉnh Hắc Long Giang và sống tại thành phố Hải Khẩu, tỉnh Hải Nam được 2 năm. Vào tối 26/6, chị Nhâm có dấu hiệu chuyển dạ nên anh Vương đã ngay lập tức đưa vợ tới bệnh viện. Tới 3h sáng ngày 27/6, anh Vương nắm tay vợ bước vào phòng hộ sinh để động viên và hỗ trợ vợ trong quá trình "vượt cạn".

Sau khi đánh giá tình trạng sức khỏe của chị Nhâm, các bác sĩ gây mê liền tiến hành tiêm thuốc giảm đau cho chị. Lúc này, anh Vương bỗng đề xuất với vợ: "Vợ ơi, anh sẽ nhảy cho xem em một điệu nhé! Đảm bảo xem xong em sẽ không còn đau nữa".

Giúp vợ giảm cơn đau trong cơn vượt cạn, ông chồng làm điều này khiến các chị em đỏ mắt ghen tị-1
Anh Vương và vợ trong phòng hộ sinh.

Âm nhạc vang lên, một khúc vũ điệu dân tộc đặc sắc được thể hiện. Người chồng liên tục nhảy múa trong phòng hộ sinh khiến chị Nhâm dù đang đau nhưng vẫn không thể nhịn được cười. Tới 6h30 phút sáng, chị Nhâm hạ sinh một bé trai nặng hơn 3kg.

Đoạn video sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Một số người bình luận: "Anh chồng này thật dễ thương. Thế này thì đau đớn cỡ nào, chắc chắn chị vợ cũng chịu được", "Anh ấy là một người chồng tuyệt vời và chắc chắn cũng sẽ là một người cha tốt", "Ước gì chồng mình bằng một nửa ông chồng này thôi cũng đủ rồi", "Chồng nhà người ta không bao giờ làm tôi thất vọng",….


Theo Saostar


sinh nở Clip Hài

Tin tức mới nhất