'Glee': Angela Phương Trinh thất tình, bị phát hiện mang thai

Tập 7 "Glee" xoay quanh việc Hạ Quyên bị cô Lan Phương phát hiện có thai và CLB Glee bị chia rẽ.

Tập 7 đã hé lộ nhiều diễn biến mới về mối quan hệ tình cảm tay ba của Hạ Quyên, Đăng Phương và Minh Ánh. Hạ Quyên có thai con gái, phát hiện bạn trai thích Minh Ánh, Thảo Trang lừa gạt Hoàng Minh, CLB Glee chia rẽ là một số điểm nhấn của phim.

Hạ Quyên bị HLV Lan Phương quay lưng vì mang thai

Dù đã cố che giấu, Hạ Quyên vẫn bị cô Lan Phương phát hiện đang mang thai. Minh Ánh cố gắng bảo vệ Hạ Quyên bằng cách đưa kỉ vật quý giá nhất của cô cho Nhật Văn - phóng viên chuyên viết những tin tức “lá cải” của tờ báo trường - để mua chuộc.

Trong khi đó, Lan Phương lại muốn trừng phạt ngôi sao của đội cổ vũ bằng cách ép Nhật Văn đăng chuyện Hạ Quyên có thai lên mạng.

Glee: Angela Phương Trinh thất tình, bị phát hiện mang thai-1
Việc Hạ Quyên mang thai là điểm nhấn của 3 tập gần đây.
 

Lúc Hạ Quyên cảm thấy như mất hết tất cả thì bạn trai Đăng Phương vẫn thể hiện trách nhiệm của mình. Đồng thời, các thành viên trong CLB Glee còn đứng ra bảo vệ và an ủi Hạ Quyên.

Đó cũng là lúc Hạ Quyên nhận ra nơi mà cô thật sự thuộc về là CLB Glee, nơi không chỉ có âm nhạc mà còn có sự đồng cảm và sẻ chia giữa những thành viên.

Đoạn CLB Glee cùng hoà giọng trong ca khúc Con đường tôi là lần đầu tiên các thành viên trong nhóm thể hiện tình bạn chân thành và sự yêu thương dành cho nhau. Hình ảnh Hạ Quyên rươm rướm nước mắt, hạnh phúc trong vòng tay của bạn bè phần nào khơi được cảm xúc cho người xem.


Glee: Angela Phương Trinh thất tình, bị phát hiện mang thai-2
Hạ Quyên khóc trong vòng tay yêu thương của CLB Glee.

Lan Phương cãi nhau nảy lửa với Hoàng Minh

Đoạn phim slow-motion đầu phim xoay quanh cuộc cãi vã gay gắt giữa cô Lan Phương và thầy Hoàng Minh thể hiện nội dung chính của tập 7. Khá dài nhưng đây là sáng tạo mới mẻ của đạo diễn nhằm tăng sự đa dạng trong cách kể chuyện.

Lan Phương tiếp tục lập mưu phá hoại Glee bằng cách chia CLB thành hai đội để tạo sự phân biệt. Cô chọn ra một đội gồm những thành viên “cá biệt, thiểu số”.

HLV đội cổ vũ còn liên tục dùng chiêu trò để cản trở công việc tập luyện của đội còn lại gồm Hạ Quyên, Minh Ánh, Đăng Phương, Phi Long. Điều này khiến thầy Hoàng Minh tức giận quát tháo: “Cô mà đi làm giáo viên là quá nguy hiểm. Cô chỉ có thể dạy cho bọn trẻ trở thành những đứa ích kỉ và chỉ làm chuyện xấu”.

Glee: Angela Phương Trinh thất tình, bị phát hiện mang thai-3
Hoàng Minh và Lan Phương cãi nhau nảy lửa trước mặt CLB Glee.
 

Cuộc đối đầu giữa Hoàng Minh và Lan Phương trở nên căng thẳng hơn khi Hoàng Minh đánh trượt các thành viên không đủ điểm tiếng Anh trong đội cổ vũ. Màn đối thoại giữa thầy hiệu trưởng Thái Dũng và hai thầy cô giáo về vấn đề "mù chữ" của nhóm cổ vũ cũng là phân đoạn hài hước, thú vị.

Trở thành hai đội nhưng tình bạn giữa các thành viên của Glee vẫn không hề bị chia cắt vì mục đích của nhóm là hát vui vẻ với nhau chứ không phải cạnh tranh so kè. Lan Phương nhận ra âm mưu của mình thất bại nên quyết định từ chức.

Tập này Yaya Trương Nhi trong vai Lan Phương có nhiều đất diễn và cũng là người "nói nhiều" nhất phim nhưng phần thoại của nhân vật này chưa có nhiều tiến triển, còn quá gượng gạo và có nhiều đoạn khó hiểu.

 Chưa rõ đây là mục đích xây dựng cá tính cho nhân vật Lan Phương hay thật sự phần thoại của nhân vật này có vấn đề, giống như bản "viet-sub" không hoàn thiện.
 

Glee: Angela Phương Trinh thất tình, bị phát hiện mang thai-4
Phần thoại của nhân vật Lan Phương khó hiểu và gây cười cho khán giả.
 

Theo Zing


Glee Việt Nam Glee phiên bản Việt Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất