GMTQN: Selena Gomez phiên bản nhí khiến Hoài Linh cảm thấy phấn khích

(2Sao) - 6 tiết mục ngang tài ngang sức đã khiến cho show 7 Gương Mặt Thân Quen Nhí trở nên vô cùng hấp dẫn.

Liveshow 7 của chương trình Gương Mặt Thân Quen đã lên sóng vào tối qua 13/11 cùng 6 màn trình diễn đầy thú vị đến từ các đội thi.

Hoàng Quân - Khương Ngọc hóa thân thành Gerard Darmon với bài hát Mombo Italiano




Hoàng Quân tiết lộ với Đại Nghĩa rằng bài hát cũng có khá nhiều vũ đạo nhưng em chỉ được chú trọng tập một động tác duy nhất. Sáng tạo thêm cho tiết mục gần gũi với trẻ thơ, hai chú cháu cũng đã đưa múa rối vào tiết mục của mình. Sau khi trình diễn xong, hai chú cháu còn nhờ Ban giám khảo lồng tiếng cho các nhân vật con rối. Tuy không được chuẩn bị từ đầu nhưng màn thử thách này đã không làm khó được những nghệ sĩ kỳ cựu trên ghế nóng.

Giám khảo Hồng Vân chia sẻ: “Cô Vân thích tiết mục này, thích sự già nua của con. Nhờ con bị bể tiếng nên con hát rất giống ông, nhất là điệu bộ của con giống ông lắm. Còn chú Ngọc già sẵn rồi, chỉ chênh 1,2 năm so với nhân vật chính thôi”.

Minh Khang - Lan Phương hóa thân thành Đan Trường với bài hát Anh Ba Khía




Trong tiết mục này, Lan Phương sẽ đóng vai một bà già Bắc với vài chiếc răng đen hạt nhãn trong bộ áo tứ thân và khăn mỏ quạ. Huấn luyện viên xinh đẹp gây bất ngờ với màn độc diễn giới thiệu tiết mục cho Minh Khang. Sau đó, cô còn biểu diễn các màn nhảy múa Hiphop, đọc Rạp rất độc đáo khiến cho tiết mục này càng thêm thú vị.

Giám khảo Hoài Linh cho biết khi nhìn thấy Lan Phương biểu diễn hôm nay, anh cứ tưởng cô là diễn viên hài Thúy Nga đang được mời đến khuấy động sân khấu. Hòa cùng với sự sáng tạo của cô giáo, Minh Khang chăm chỉ luyện tập nên đã bị khàn tiếng.

Phương Mỹ Chi - Nam Cường hóa thân thành Thu Phương với bài hát Thư pháp



Là một cô bé có sự quan sát, tìm hiểu về nhân vật rất kỹ lưỡng, Phương Mỹ Chi nhận thấy giọng hát của nhân vật gốc có tính chất mang hơi hướng ma mị với những chỗ ngắt đột ngột rất đặc trưng. Vì vậy, em đã cố gắng nhập tâm khi thể hiện hình ảnh của nữ ca sĩ trên sân khấu.

Sự cố gắng ấy đã được ngợi khen xứng đáng bởi Ban giám khảo về phong thái biểu diễn của em trên sân khấu. Tiết mục còn trở nên đặc sắc hơn với màn biểu diễn thư pháp của MC Đại Nghĩa trên nền tiết mục do cặp đôi này trình diễn.

Giám khảo Mỹ Linh cho biết “Con hát một bài hát đặc trưng của người Bắc bộ nên rất khó. Nên phần trình diễn của con hôm nay là tốt rồi. Nhưng con chưa giống với cách hát cô Thu Phương lắm, nhất là cách phát âm nguyên âm của cô Thu Phương luôn rộng mở. Con có một làn hơi rất tuyệt vời. Chúc mừng con và chú Cường đã có một đêm vượt qua một chướng ngại vật nữa”.

Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân hóa thân thành Aqua với bài Barbie girl




Công chúa Út của chương trình tiếp tục thể hiện hình ảnh dễ thương đáng yêu trong vai công chúa Barbie. Huấn luyện viên Phan Ngọc Luân cũng được hóa trang thành hoàng tử Ken, người bạn thân thiết của Barbie. Vẻ nũng nịu của một công chúa kiêu kỳ được thể hiện qua từng câu hát cũng như từng nhịp điệu em thể hiện trên sân khấu khiến cho cả khán phòng không thể rời mắt khỏi tiết mục.

Gia Quý - Khánh Ngọc hóa thân thành Hoài Lâm với bài hát Sa mưa giông





Cô trò Gia Quý - Khánh Ngọc đã bấm chọn được nhân vật Hoài Lâm trong show 7 Gương mặt thân quen nhí. Gia Quý cho biết em rất ấn tượng với ca sĩ Hoài Lâm khi anh biểu diễn trên các sân khấu trong những bộ vest lịch thiệp gần đây.

Tuy nhiên, hình ảnh mà em muốn thể hiện trong lần biểu diễn này chính là một Hoài Lâm giản dị, dân dã đã chinh phục biết bao trái tim khán giả. Chình vì vậy mà Gia Quý và Khánh Ngọc đã lựa chọn bài hát Sa mưa giông. Gia Quý còn được Phương Mỹ Chi hướng dẫn thêm trong quá trình tập.

Trang Thư - Thúy Uyên hóa thân thành Selena Gomez với bài hát Come & get it




Sau những cố gắng không ngừng qua từng tuần thi, Trang Thư lại tiếp tục thử thách bản thân với ca khúc Come and get it dưới hình tượng Selena Gomez. Dường như đã tìm được một sự đồng điệu với phiên bản gốc, Trang Thư đã khiến cả ê kíp làm chương trình ngạc nhiên khi sự thể hiện của em có nhiều đặc điểm giống với tiết mục gốc. Sự nhịp nhàng, tự tin qua từng bước nhảy kết hợp với cách hát trẻ trung của cặp đôi thí sinh hứa hẹn sẽ tạo nên những sự đột phá trong đêm diễn tiếp theo của chương trình.

Giám khảo Hoài Linh đã bày tỏ rằng:

“Bữa nay con hoàn toàn lột xác, tự tin. Có một điều rất cần mà con có được, đó là sự quan sát nhạy bén. Nhất là khi con đứng sai vị trí thì con bước lại rất tự nhiên như chưa từng đứng sai chỗ. Chú yêu chỗ đó của con lắm đó. Phần hát và vũ đạo của con rất đẹp. Chú phấn khích quá”.


Nhật Thủy với bài hát Lời ru cho con

Kết quả: với 36 điểm, Trang Thư và Thúy Uyên đã giành giải nhất tuần. Kết thúc liveshow 7, thứ tự của các đội tạm thời xếp như sau: oàng Quân - Khương Ngọc 213 điểm, Trang Thư - Thúy Uyên 201 điểm, Phương Mỹ Chi – Nam Cường 199 điểm, Minh Khang - Lan Phương 198 điểm, Gia Quý - Khánh Ngọc 194 điểm, Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân 192 điểm.

Show 8 Gương mặt thân quen Nhí mùa 2 - 2015 với nhiều tiết mục hấp dẫn, sôi động sẽ được phát sóng lúc 21g vào ngày 20/11/2015 trên VTV3.

KH
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất