GMTQN: Minh Khang 'cướp' nước mắt người xem khi hát Gặp Mẹ Trong Mơ

(2Sao) - Mặc dù mang đến cảm xúc mạnh mẽ cho BGK cũng như khán giả nhưng 'Udam' Minh Khang vẫn không giành được điểm số cao nhất trong liveshow 3 Gương Mặt Thân Quen nhí.

Tập 3 của Gương Mặt Thân Quen nhí đã lên sóng vào tối 16/10 với những tiết mục đặc sắc thuộc nhiều thể loại khác nhau đến từ 6 đội thi. Nhờ vào sự chỉ dẫn của các huấn luyện viên, thí sinh nhí liên tục nhận được lời khen từ Ban giám khảo.

Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân hóa thân thành nhóm Boney M với Liên khúc Rasputin - Bahama Mama


Trong tập 3 này, Bảo Ngọc sẽ hóa thân thành một cô bé da màu tóc xù với liên khúc tiếng Anh sôi động Rasputin – Bahama Mama. Sau khi tiết mục kết thúc, Bảo Ngọc còn tự tin phỏng vấn Ban giám khảo bằng một số câu hỏi tiếng Anh vô cùng thú vị và vui tươi.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét rằng:“Cái bài này cân bằng cho cả Luân và Bảo Ngọc trong việc thể hiện giọng hát. Tuy nhiên, có một vài điệu nhảy cô còn lòi cái chất Cần Thơ ra lắm đó nha”.

Phương Mỹ Chi - Nam Cường hóa thân thành giảng viên thanh nhạc NSUT Măng Thị Hội với bài hát Bóng cây Konia


Để có thể trình diễn được bài hát này, cả hai thầy trò đã phải nỗ lực luyện thanh. Thời gian luyện tập của Phương Mỹ Chi đã lên đến 8 tiếng mỗi ngày. Điều này giúp cho bé dễ hòa nhập hơn vào cảm xúc bài hát. Cũng trong tập này, Phương Mỹ Chi sẽ xuất hiện với tà áo dài duyên dáng, hình ảnh vốn rất quen thuộc với tính cách hiền dịu của cô bé.

Giám khảo Mỹ Linh cho biết “Không chỉ rất là dễ thương mà còn rất là cô Măng Thị Hội. Kỹ thuật hát đóng chữ mà Mỹ Chi hát rất giống cô Măng Thị Hội. Cô còn thấy khó mà bắt chước được lắm. Phần trình diễn chỉ có nội tâm và giọng hát nhưng hai chú cháu đã làm rất tốt. Con làm tốt cô đã ngạc nhiên nhưng huấn luyện viên của con làm cô còn ngạc nhiên hơn vì nam mà phải giả giọng nữ thì phải nói là khó lắm, khó kinh khủng ấy. Hôm nay xin dành lời khen cho hai chú cháu”

Hoàng Quân - Khương Ngọc hóa thân thành Micheal Buble với bài hát Save the last dance for me


Đến với tiết mục này, Khương Ngọc sẽ đóng vai một nhạc sư hướng dẫn một lớp học nhảy. Tuy nhiên, cậu học trò tinh nghịch Hoàng Quân lại sáng tạo thêm những bước nhảy đột phá làm nên điều mới lạ cho các bạn. Bé Ben trong trang phục áo sơ mi bụi bặm sẽ tiếp tục khiến khán giả thích thú vì tiết mục mang tính chất nhạc kịch kết hợp cả diễn xuất, ca nhạc và vũ đạo.

Minh Khang - Lan Phương hóa thân thành Udam với bài hát Gặp mẹ trong mơ   



Trong quá trình chuẩn bị cho tiết mục, Lan Phương không được khỏe nên giọng trở nên khàn đặc. Cô huấn luyện viên xinh đẹp sẽ đóng vai một người mẹ xuất hiện trong giấc mơ của cậu con trai mà mình luôn yêu quý. Vì quá xúc cảm với bài hát nên bé Minh Khang đã khóc nức nở khi biểu diễn trên sân khấu. Sự nhập tâm của em khiến ba vị giám khảo cũng “sụt sùi” theo. Đây thật sự sẽ là một tiết mục chạm vào trái tim của khán giả.


Giám khảo Hồng Vân chia sẻ: “Lúc mà con bắt đầu chuyền sang tiếng Việt, cô bắt đầu nhìn thấy dòng nước mắt của con và giọng con bị lạc đi và cô thương con vô cùng. Đây thực sự là tiết mục đã chạm đến trái tim cô”.

Trang Thư - Thúy Uyên hóa thân thành NSUT Xuân Hinh - NSUT Thanh Ngoan trong trích đoạn chèo Bói ông bói bà


Lần đầu tiên phải đối mặt với thử thách hát chèo, Trang Thư gặp phải khó khăn khi phải tập hát giọng Bắc theo đúng phong cách hài chèo. Ngay cả huấn luyện viên Thúy Uyên cũng phải thừa nhận cô đang khá hồi hộp vì đây là lần hát chèo đầu tiên trên một sân khấu. Ngoài việc phải hóa trang đôi mắt “không thấy đường” Trang Thư đã phải gắn thêm râu giả còn Thúy Uyên thì phải nhuộm răng đen. Cả hai cô trò đã có màn tung hứng vô cùng ăn ý và thể hiện đúng được lối diễn xuất của những diễn viên hài chèo nổi tiếng đất Bắc.

Gia Quý - Khánh Ngọc hóa thân thành nhóm Big Bang với bài hát Bang bang bang



Huấn luyện viên Khánh Ngọc cho biết hiện giờ cô chỉ tự tin đảm trách việc luyện thanh cho học trò. Riêng về vũ đạo, cả hai cô trò phải vất vả dành 2 tiếng mỗi ngày luyện tập với vũ đoàn và Biên đạo múa Hữu Trị. Với sự tinh tế của tuổi nhỏ, Gia Quý khá nhạy bén và tiếp thu rất tốt những điệu nhảy trong phần trình diễn. Về phần Khánh Ngọc, cô ca sĩ phải thú thực rằng không tự tin trong các bước nhảy như cậu học trò lém lỉnh. Gia Quý đã phải chỉ thêm cho cô huấn luyện viên trong việc luyện tập này.

Đàm Vĩnh Hưng - bé Lan Vy và Minh Thuận mang đến cho khán giả một phần trình diễn đầy cảm xúc với ca khúc Nghĩ Về Cha. Giọng hát trầm ấm của Đàm Vĩnh Hưng khi trình bày một bài hát về tình phụ tử bỗng trở nên sâu sắc, cảm động hơn rất nhiều với sự trợ giúp, minh họa của nghệ sĩ Minh Thuận.


Đàm Vĩnh Hưng thổ lộ “Hưng đã hát bài này nhiều lần nhưng chưa bao giờ xúc động như ngày hôm nay với đoạn kịch ngắn của anh Minh Thuận. Nếu như chương trình vẫn ưu ái Hưng thì Hưng vẫn sẵn sàng có mặt”.

Riêng Minh Thuận, người đã gắn bó hai mùa Gương mặt thân quen vẫn giữ nguyên cảm xúc khi trở lại sân khấu “Khi trở về đây, Thuận có một cảm giác rất quen thuộc, nao nao nhớ lại quãng thời gian mình đã gắn bó”. Trong vai một người cha tần tảo đi bán keo dính chuột nuôi con ăn học nên người, anh đã lồng ghép đoạn rao bán quen thuộc về keo dính chuột trên thị trường khiến giả cười ngả nghiêng.


Với sự xuất sắc khi hóa thân vào vai NSUT Măng Thị Hội, Phương Mỹ Chi - Khương Ngọc giành giải nhất tuần với 35 điểm. Sau 3 đêm thi cặp đôi Phương Mỹ Chi - Nam Cường cũng đang tạm xếp tại vị trí đầu tiên với 94 điểm, theo sau là Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân với 87 điểm, Hoàng Quân - Khương Ngọc 86 điểm, Trang Thư - Thúy Uyên 84 điểm và cuối cùng là Minh Khang - Lan Phương, Gia Quý - Khánh Ngọc với cùng 81 điểm.

Show 4 Gương mặt thân quen Nhí mùa 2 - 2015 sẽ được phát sóng lúc 21g vào ngày 23/10/2015 trên VTV3.

KH
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao