Góc khuất 'Sao Nhập Ngũ': Dàn sao phải tắm chung, mặc quần áo 1 tuần không giặt

Quân ngũ luôn là môi trường kẻ luật thép, tuy nhiên cũng có không ít câu chuyện thú vị nơi đây được kể lại qua góc nhìn trải nghiệm của thành viên "Sao nhập ngũ" - Minh Châu.

Chương trình truyền hình thực tế Sao nhập ngũ mùa thứ 9 đang phát sóng và thu hút nhiều sự chú ý. Nhân vật trải nghiệm mùa mới là những cái tên quen thuộc của showbiz Việt như Anh Đức, Huy Khánh, Jun Phạm, La Thành, B Trần, Minh Châu.

Trong môi trường kỷ luật "thép", các tân binh đã rất nỗ lực để thực hiện những thử thách khó khăn, khắc nghiệt có “1-0-2”. Cùng với những thử thách đòi hỏi thể lực, tư duy và bản lĩnh, các ngôi sao cũng có không ít câu chuyện hấp dẫn khi đặt chân vào cánh cổng doanh trại. 

Trong một cuộc trò chuyện mới đây, thành viên Sao nhập ngũ - Minh Châu có những chia sẻ chân thực, hấp dẫn về những ngày sống và tập luyện trong môi trường quân đội, với những góc khuất mà khán giả chưa được biết đến.

Góc khuất Sao Nhập Ngũ: Dàn sao phải tắm chung, mặc quần áo 1 tuần không giặt-1

Bước vào môi trường mới, Minh Châu thú thực cũng không phải chuẩn bị quá nhiều, chủ yếu cần sức khỏe nên đã chăm chỉ tập luyện từ trước. Bởi chương trình không cho phép mang quá nhiều vật dụng cá nhân trong quân ngũ nên xuyên suốt cuộc thi, hành trang của Minh Châu chỉ vỏn vẹn một ba lô du lịch.

Nhưng dù chuẩn bị tâm lý kỹ thế nào, Minh Châu vẫn không lường trước khỏi cảm giác choáng ngợp. “Khi bước qua cánh cổng doanh trại, Châu đã thấy mọi thứ thật khác. Sự nghiêm trang, tính kỷ luật, tinh thần tập thể cao độ đã khiến mình thực sự bị ngợp”, chàng trai hồi tưởng lại.

Đến khi bước vào thử thách đầu tiên, anh gần như bị sốc và ngay sau đó là kiệt sức vì “những gì mình xem trên TV trước đó chỉ bằng 1/100 khó khăn và vất vả ngoài đời của các chiến sĩ”.

Góc khuất Sao Nhập Ngũ: Dàn sao phải tắm chung, mặc quần áo 1 tuần không giặt-2

“Trong suốt cuộc hành trình, một trong những món quà mà ai cũng nghiễm nhiên phải nhận đó chính là làn da nâu. Đây cũng là lần đầu tiên mình sở hữu làn da nâu giòn trong suốt hai mấy năm cuộc đời”, Minh Châu hóm hỉnh tiết lộ.

Chàng “hot boy cover” cho biết khi thấy diện mạo mới trong gương, anh vừa buồn cười vừa muốn khóc bởi không còn vẻ ngoài công tử, trắng trẻo nữa, thay vào đó là thân hình gầy hơn, rắn rỏi nhưng cũng rất khỏe khoắn.

Một trong những “món quà” nữa ấy chính là những vết xước hay vết côn trùng đốt. Tất cả đều gắn với những câu chuyện, những kỷ niệm mà đến bây giờ mỗi khi có dịp ngồi lại, mọi người thường hồi tưởng lại và đem ra trêu nhau.

Góc khuất Sao Nhập Ngũ: Dàn sao phải tắm chung, mặc quần áo 1 tuần không giặt-3Góc khuất Sao Nhập Ngũ: Dàn sao phải tắm chung, mặc quần áo 1 tuần không giặt-4

Một kỷ niệm khó quên nhất với Minh Châu đó chính là mới ngày đầu ghi hình, tất cả đã phải thực hiện thử thách. Có lẽ vì chưa quen với môi trường mới nên nam ca sĩ cùng đàn anh B Trần đã nổi ban khắp cơ thể. Cả hai cùng được uống thuốc nhưng “không hiểu sao chỉ có mình khỏi, còn anh Bê vẫn phát ban và phải điều trị khá lâu mới hết”.

Cũng chỉ khi tham dự chương trình, giọng ca trưởng thành từ Học viện Ngôi sao 2015 mới được “khám phá” nhiều điều thú vị mà mấy mươi phút lên sóng ngắn ngủi không thể diễn tả hết được.

Ví dụ trong tất cả nhiệm vụ, người nhận nhiệm vụ luôn phải nói: “Tôi làm được”. Lúc đầu anh cũng chưa hiểu tại sao, nhưng sau này khi tìm hiểu ra được, Minh Châu mới hiểu đây không phải là sự ép buộc hay quy tắc, đó đơn giản là cách thể hiện sự quyết tâm đến cùng trong mọi công việc được giao.

“À, trước khi tham gia chương trình, Châu nghĩ khi vào đó sẽ được tắm riêng nhưng hóa ra không phải vậy. Các thành viên đều phải tắm chung cùng nhau, thậm chí tắm thật nhanh nếu không sẽ hết nước”, Minh Châu chia sẻ.

Anh kể tiếp: “Một điều nữa mà khán giả không biết. Đó là quần áo làm nhiệm vụ của các thành viên là bộ đồ mặc trong suốt một tuần mà không được giặt và lúc nào cũng trong tình trạng ướt sũng”.

Góc khuất Sao Nhập Ngũ: Dàn sao phải tắm chung, mặc quần áo 1 tuần không giặt-5Góc khuất Sao Nhập Ngũ: Dàn sao phải tắm chung, mặc quần áo 1 tuần không giặt-6

Trong môi trường tập thể, mọi người sống chung và chia sẻ với nhau nên mọi tật xấu hay bí mật của các thành viên đều được bộc lộ. “Ví dụ như anh La Thành là người rất sợ côn trùng, nên tất cả những con côn trùng đều có thể khiến anh ấy hoảng loạn. Anh B Trần thì hay than thở với mình lắm”, hot boy Hà Thành bật mí.

Trở về từ Sao nhập ngũ, Minh Châu chia sẻ chuyến đi đã thay đổi hoàn toàn những suy nghĩ trước đó của anh về quân đội. Theo lời Minh Châu, môi trường ấy rèn cho anh sự quyết tâm, tính kỷ luật cao độ và bản lĩnh để dù trong hoàn cảnh nào, mình cũng có thể đứng vững và chiến đấu đến cùng.

Đ.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-chau-tiet-lo-goc-khuat-khi-tham-gia-sao-nhap-ngu-n-202890.html

Sao nhập ngũ B Trần minh châu

Tin tức mới nhất