Góc nghiêng 'đỉnh của chóp' của 4 nữ idol đình đám nhà SM

Karina, Irene, Krystal, Seohyun - 4 nữ idol đại diện cho 4 nhóm nhạc tiêu biểu của SM đều sở hữu góc nghiêng "thần thánh" đẹp như tạc tượng.

SM Entertainment được biết đến là lò đào tạo idol hàng đầu K-pop. Công ty giải trí này không chỉ sản sinh ra những band nhạc tài năng từ giọng hát đến vũ đạo mà còn là cái nôi của một loạt idol nữ sở hữu visual "đỉnh của chóp".

Trong số đó, Karina (aespa), Irene (Red Velvet), Krystal (F(x)), Seohyun (SNSD) là những idol khiến fans mê mẩn vì nhan sắc xinh đẹp, ấn tượng nhất khi nhìn ở góc nghiêng.

Góc nghiêng đỉnh của chóp của 4 nữ idol đình đám nhà SM-1

Karina - aespa

Sau khi ra mắt, visual của aespa trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn. Karina khiến công chúng mê mẩn bởi thần thái cao sang, tự tin hiếm thấy ở một tân binh. Cô nàng có vẻ đẹp lạ ở Kpop, không dịu dàng đáng yêu như những idol khác. Thay vào đó, gương mặt nhỏ nhắn, ngũ quan sắc nét của nữ idol gợi liên tưởng đến những nhân vật đồ họa. 

Đặc biệt, góc nghiêng sắc lẹm, chiếc mũi cao thẳng hoàn hảo của nữ tân binh nhà SM đã khiến các fans không thể rời mắt.

Góc nghiêng đỉnh của chóp của 4 nữ idol đình đám nhà SM-2Góc nghiêng đỉnh của chóp của 4 nữ idol đình đám nhà SM-3Góc nghiêng đỉnh của chóp của 4 nữ idol đình đám nhà SM-4Góc nghiêng đỉnh của chóp của 4 nữ idol đình đám nhà SM-5Góc nghiêng đỉnh của chóp của 4 nữ idol đình đám nhà SM-6
 Karina gây ấn tượng với góc nghiêng hoàn hảo, sống mũi thẳng tắp và gương mặt như bức tranh 3D hoàn mỹ

Irene - Red Velvet

Từ khi mới ra mắt, Irene (Red Velvet) đã được xem là một trong những mỹ nhân hàng đầu Kpop. Mặc dù đã bước sang tuổi 30 nhưng trưởng nhóm Red Velvet vẫn giữ được nét trẻ trung, xinh đẹp.

Đặc biệt, mỹ nhân nhà SM sở hữu góc nghiêng đẹp hút hồn, từng đường nét đều vô cùng hoàn hảo. Dân tình phải mê mẩn vì sống mũi thẳng tắp, đường viền môi gợi cảm và đôi mắt to lóng lánh.

Góc nghiêng đỉnh của chóp của 4 nữ idol đình đám nhà SM-7Góc nghiêng đỉnh của chóp của 4 nữ idol đình đám nhà SM-8Góc nghiêng đỉnh của chóp của 4 nữ idol đình đám nhà SM-9Góc nghiêng đỉnh của chóp của 4 nữ idol đình đám nhà SM-10
Góc nghiêng đỉnh của chóp của 4 nữ idol đình đám nhà SM-11
Nhìn ở góc nghiêng, Irene có nét trầm buồn như mỹ nữ bước ra từ truyện ngôn tình. Chiếc mũi cao, thon gọn với dáng mũi hình chữ L là đặc điểm được fan yêu thích nhất trên khuôn mặt cô

Krystal - F(x)

Tự nhiên ban cho Krystal một vẻ đẹp sang chảnh, lạnh lùng. Nổi bật trong dàn nữ Idol nhà SM, giọng ca chính của nhóm nhạc F(x) sở hữu một chiếc mũi cao rất Tây, cánh mũi tròn và cân đối với gương mặt.

Góc nghiêng đỉnh của chóp của 4 nữ idol đình đám nhà SM-12Góc nghiêng đỉnh của chóp của 4 nữ idol đình đám nhà SM-13Góc nghiêng đỉnh của chóp của 4 nữ idol đình đám nhà SM-14
Góc nghiêng đỉnh của chóp của 4 nữ idol đình đám nhà SM-15
Sống mũi của Krystal là một cực phẩm làm tăng độ sang chảnh trên khuôn mặt khả ái của nữ thần tượng xứ Kim Chi.

Seohyun - SNSD

Em út SNSD tuy không phải là thành viên nổi danh nhất nhóm xét về nhan sắc nhưng vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh khôi của Seohyun luôn được đánh giá cao. Khuôn mặt với những đường nét thanh tú, hài hòa, đặc biệt là chiếc mũi cao giúp cho góc nghiêng của Seohyun đẹp và thu hút hơn.

Góc nghiêng đỉnh của chóp của 4 nữ idol đình đám nhà SM-16Góc nghiêng đỉnh của chóp của 4 nữ idol đình đám nhà SM-17Góc nghiêng đỉnh của chóp của 4 nữ idol đình đám nhà SM-18Góc nghiêng đỉnh của chóp của 4 nữ idol đình đám nhà SM-19
 Dưới góc độ nghiêng, nhược điểm khuôn mặt tròn và gò má cao của “em út” SNSD đã biến mất hoàn toàn mà thay vào đó là những đường nét hoàn hảo từ đỉnh đầu cho đến cằm.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/goc-nghieng-dinh-cua-chop-cua-4-nu-idol-dinh-dam-nha-sm-n-251074.html

Irene (Red Velvet) red velvet Krystal snsd Seohyun

Tin tức mới nhất