Trớ trêu: Thanh niên đến nhà nghỉ ship đồ ăn, phát hiện người yêu đang cặp bồ với chính khách nhận hàng

Câu chuyện phải nói là hi hữu, có 1 không 2. Thế mới thấy cuộc đời này đúng là không chuyện gì không thể xảy ra, cái kim trong bọc cũng có ngày lòi ra.

Câu chuyện ngay sau khi đăng tải đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Được biết, người chia sẻ câu chuyện này là nhân vật được nói chuyện với chính anh chàng shipper kia. Nội dung câu chuyện như sau:

Trớ trêu: Thanh niên đến nhà nghỉ ship đồ ăn, phát hiện người yêu đang cặp bồ với chính khách nhận hàng-1

Phát hiện người yêu ngoại tình với đồng nghiệp trong nhà nghỉ khi đi ship hàng, anh chàng ra tay đánh khách hàng không cần hỏi thêm
(ảnh Soha)

"Vừa xong ở chỗ em các bác ạ, anh này ship đồ ăn cho khách trên nhà nghỉ. Lúc gọi ship thì khách dùng một số điện thoại, đến lúc nhận hàng thì khách lại dùng một số khác.

Và không hiểu như nào, cái số khác ấy lại chính là số điện thoại của người yêu anh shipper. Lúc ông khách trên phòng xuống cửa nhà nghỉ để nhận đồ thì anh ship lao vào đánh luôn, không cần hỏi nguyên nhân hay đầu đuôi như nào.

Biết mình nhỏ con không ăn được anh ship, ông khách gọi bảo vệ ra can rồi chạy luôn lên trên phòng. Anh ship đòi đi theo để tìm người nhưng bảo vệ họ không cho lên.

Anh ship đứng ở dưới bấm điện thoại một lúc, chắc là gọi điện cho người yêu nhưng không được, anh ý cứ ngồi ở chỗ vỉa hè ngay cạnh nhà nghỉ. Một lúc sau, hình như người yêu của anh ấy nhắn tin, anh ý đọc xong thì chỉ biết ngồi ôm mặt.

Thấy anh ship khổ thân, em mới ra hỏi chuyện, anh này kể lại đầu đuôi cho em như trên rồi lấy điện thoại ra cho em xem tin nhắn.

Cô gái kia bảo với anh này là đi liên hoan với đồng nghiệp, nhưng say quá nên không kiểm soát được bản thân, giờ chỉ mong anh ấy đừng suy nghĩ gì cả."

Trớ trêu: Thanh niên đến nhà nghỉ ship đồ ăn, phát hiện người yêu đang cặp bồ với chính khách nhận hàng-2

Sau khi bạn gái nhắn tin trình bày, chàng shipper ngồi bần thân, ôm mặt khóc (Ảnh soha)

Được biết, anh chàng này và cô nàng yêu nhau từ hồi còn sinh viên. Đi làm nhưng cũng cố gắng kiếm thêm tiền bằng nghề ship vào các buổi tối để chăm chút cho tương lai, lo cho người yêu và tương lai của hai người. Không ngờ một lần đi ship hàng lại gặp ngay cảnh tượng trớ trêu. Dù người yêu đã giải thích lý do xảy ra sự cố nhưng đây là điều không ai mong muốn và chắc chắn khó tha thứ. 

Chưa biết câu chuyện của anh chàng này và cô nàng kia đi đến đâu nhưng đây thực sự là một hoàn cảnh quá đau thương và tội nghiệp cho anh chàng shipper kia. 

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/di-ship-hang-o-nha-nghi-gap-ngay-nguoi-yeu-ngoai-tinh-n-189326.html

cặp bồ người yêu Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao