Gợi ý mặc đẹp xuống phố ngày thời tiết "ẩm ương"

(2Sao) - Áo họa tiết kẻ, váy ngắn hay quần skinny jeans là 3 gợi ý cùng bạn xuống phố ngày thời tiết xầm xì có mưa nhẹ.

Áo họa tiết

Áo họa tiết kẻ, họa tiết hình sao hay họa tiết hình thú cưng là một trong những dáng họa tiết mang đến nét trẻ trung, đáng yêu được các cô gái trẻ rất ưa chuộng. Dáng áo này khá dễ mặc, bạn hoàn toàn có thể diện để đi học, đi làm hay dạo phố. Những ngày thời tiết có mưa phùn nhẹ thì đây là dáng áo phù hợp vừa thời trang lại mang đến diện mạo tươi tắn cùng bạn xuống phố.

Bản thân họa tiết đã khá nổi bật và bắt mắt bởi vậy khi chọn quần hay chân váy đi cùng bạn nên chọn những tông màu trầm, màu tối hay những màu pastel nhã nhặn.













Chọn váy ngắn

Váy liền thân hay chân váy là item không thể thiếu đối với các cô nàng yêu phong cách nữ tính. Tuy nhiên trong những ngày mưa phùn nhỏ bạn vẫn không nên diện dáng váy dài sẽ dễ bị lấm bẩn. Style bạn nên diện trong hoàn cảnh này là dáng chân váy có chiều dài ngắn trên đầu gối vừa không bị lấm bẩn lại trẻ trung và gợi cảm.

Dáng áo đi cùng chân váy để xuống phố dạo chơi cuối tuần bạn nên chọn là áo phông, áo thun hay áo len mỏng nhẹ thoải mái. Miền Bắc vẫn còn lạnh bởi vậy bạn cũng đừng quên kết hợp thêm chiếc áo cardigan hay áo denim phong cách.

















Quần skinny jeans

Quần skinny jeans được tín đồ thời trang cực kì yêu thích trong những buổi dã ngoại hay khi hoạt động nhiều. Trong những ngày thời tiết ẩm ương, bạn nên chọn quần skinny jeans dáng ngắn hoặc quần có chiều dài chớm mắt cá chân. Tránh diện quần jeans ống rộng hay quần jeans dáng suông dài sẽ bất lợi khi bạn di chuyển trong thời tiết này.

Để thật sự thoải mái với quần skinny jeans phụ kiện bạn chọn đi cùng lúc này là giày thể thao, giày slip-on, giày cao gót chất liệu da dễ lau chùi và làm sạch.













Linh Chi

Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao