Goo Hye Sun bị người yêu 'đá' vì 'Vườn Sao Băng', lý do nghe tức giùm

"Vườn Sao Băng" đem lại cho Goo Hye Sun quá nhiều thứ, nhưng ít ai ngờ cô phải đánh đổi bằng mối tình tuổi trẻ.

Goo Hye Sun trong cả sự nghiệp của mình ngoài Ahn Jae Hyun thì không dính đồn yêu đương hay liên quan đến bất kì bạn diễn nam nào cả. Chính bởi vậy khi cô tiết lộ mình từng có bạn trai trong khoảng thời gian đóng phim Vườn Sao Băng, khán giả không khỏi bất ngờ.

Cụ thể trong một chương trình cách đây 2 năm, Goo Hye Sun từng chia sẻ về mối tình đáng buồn của mình, khi cô "bị đá" vì chính bộ phim để đời.

Goo Hye Sun bị người yêu đá vì Vườn Sao Băng, lý do nghe tức giùm-1

"Nàng Cỏ" chia sẻ cô và bạn trai hẹn hò trước khi cô nhận Vườn Sao Băng. Thời gian quay phim này, có một tuần cô phải cùng ekip tới đảo Caledonie.

Vì trên đảo không có sóng điện thoại, Goo Hye Sun và bạn trai không thể liên lạc, cô lại không suy nghĩ nhiều và chỉ tập trung vào việc diễn xuất. Goo Hye Sun chẳng thể ngờ khi trở về, bạn trai không thông cảm cũng không tin vào việc cô đi đóng phim.

Anh cho rằng bạn gái đã cố gắng biện minh để trốn tránh anh, sau đó hai người chia tay.

Goo Hye Sun bị người yêu đá vì Vườn Sao Băng, lý do nghe tức giùm-2
Goo Hye Sun trong thời gian quay phim trên đảo cho "Vườn Sao Băng"

Goo Hye Sun bị người yêu đá vì Vườn Sao Băng, lý do nghe tức giùm-3

Không thể phủ nhận Vườn Sao Băng đã đem lại cho Goo Hye Sun quá nhiều thứ, thậm chí đến hơn 10 năm sau, cô vẫn còn sống bằng tiền thu lại từ bộ phim này nhưng ít ai ngờ cô phải đánh đổi bằng mối tình tuổi trẻ.

Chưa kể đến tận thời điểm hiện tại, Goo Hye Sun vẫn chết vai với "Nàng Cỏ" năm nào, cả sự nghiệp không thể bước qua nổi cái bóng của bản thân.

Goo Hye Sun bị người yêu đá vì Vườn Sao Băng, lý do nghe tức giùm-4

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hoa-ra-nang-co-goo-hye-sun-tung-bi-nguoi-yeu-da-vi-vuon-sao-bang-ly-do-nghe-xong-ma-tuc-gium-chi-220226501048808.htm

Goo Hye Sun

Tin tức mới nhất