Goo Hye Sun qua CAM thường còn được như thời 'Vườn Sao Băng'?

Là một trong những nữ diễn viên thay đổi thất thường về cân nặng, Goo Hye Sun không ít lần bị chê bai về mặt vóc dáng.

Mới đây, Goo Hye Sun đã tham dự sự kiện "Global Art Fair lần thứ 2" ở Singapore. Theo quan sát, cô diện trang phục đầm xếp ly lấy điểm nhấn ở phần eo. Nữ diễn viên này để tóc xõa, trang điểm làm nổi làn da trắng sáng bật tông.

Goo Hye Sun qua CAM thường còn được như thời Vườn Sao Băng?-1

Goo Hye Sun qua CAM thường còn được như thời Vườn Sao Băng?-2
Goo Hye Sun vẫn khá béo dưới ống kính thường.

Những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa cho thấy Goo Hye Sun khá béo. Phần bắp tay và eo của cô to hơn trước đáng kể. Gương mặt của "nàng Cỏ" cũng mũm mĩm. Tuy nhiên nhan sắc của cô được đánh giá là ổn.

Trước đó khi góp mặt trong các sự kiện thảm đỏ ở Hàn Quốc, Goo Hye Sun gây thất vọng vì lộ thân hình phát tướng thấy rõ. Bản thân cô cũng thừa nhận mình tăng cân vì stress. Hye Sun hứa sẽ nhanh chóng giảm cân để có diện mạo phù hợp hơn.

Goo Hye Sun qua CAM thường còn được như thời Vườn Sao Băng?-3
ữ diễn viên "Vườn Sao Băng" bị chê bai nhiều vì lộ vóc dáng kém thon gọn khi tham gia các sự kiện gần đây.

Goo Hye Sun chính thức ly hôn Ahn Jae Hyun vào năm 2020. Sau khi quay lại tình trạng độc thân, cô tích cực cải thiện vóc dáng và đã sụt được 11kg. Cô cũng thường xuyên tham dự các hoạt động nghệ thuật với tư cách là ban giám khảo. Mặc dù từng tiết lộ chuyện có tình mới hậu chia tay Ahn Jae Hyun nhưng cách đây không lâu, Goo Hye Sun lại cho biết đã "đường ai nấy đi" với người này.

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/nang-co-goo-hye-sun-duoi-ong-kinh-thuong-lieu-co-con-duoc-nhu-thoi-dong-vuon-sao-bang-

Goo Hye Sun

Tin tức mới nhất