Gọt cằm: Khi các nam thần showbiz Việt cũng bắt đầu nhập cuộc!

Phẫu thuật gọt cằm chính là bước đệm hoàn hảo để nam giới loại bỏ cằm thô, to cho mặt thon gọn, cân đối hài hòa hơn.

Hiện tại, trào lưu phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng được ưa chuộng trong showbiz Việt. Làn da trắng, chiếc mũi cao ráo hay cằm V-line giờ đây đã chẳng còn là đặc quyền của riêng của phái đẹp. Nhu cầu làm đẹp của nam giới đã không còn thua kém nữ giới về mọi mặt.

Nếu nữ giới “phát sốt” với những dáng cằm V-line thon gọn, thanh tú thì nam giới cũng đang quan tâm tìm kiếm giải pháp gọt cằm để khắc phục những nhược điểm của bản thân. Chính vì thế mà phương pháp gọt cằm nam giới ra đời đã được phái mạnh đón nhận rất nồng nhiệt để có được vẻ đẹp bảnh bao mà mình mong muốn.

Để có thể thành công và nổi tiếng trên truyền hình ngoài tài năng, các sao nam cũng phải sở hữu khuôn mặt V-line ưa nhìn tương tự như nữ giới. Phẫu thuật gọt cằm chính là bước đệm hoàn hảo để nam giới loại bỏ cằm thô, to cho mặt thon gọn, cân đối hài hòa. Có thể kể đến rất nhiều mỹ nam showbiz Việt đã thực hiện thẩm mỹ này.

1. Hoàng Tôn

Gọt cằm: Khi các nam thần showbiz Việt cũng bắt đầu nhập cuộc!-1
Đứng đầu danh sách sao nam thay đổi tới chóng mặt phải nhắc đến cái tên Hoàng Tôn.

Sau một năm nghỉ ngơi, nam ca sĩ xuất hiện trở lại với diện mạo hoàn toàn khác lạ. Có thể nhận thấy rõ, phần cằm của anh dài hơn trước kia rất nhiều. Hoàng Tôn đã không ngần ngại thừa nhận rằng mình đã phẫu thuật thẩm mỹ để tự tin hơn về ngoại hình.

2. Lý Quý Khánh

Tuy mới có kinh nghiệm nhiều năm tạo mẫu, Lý Quý Khánh đã kịp gặt hái nhiều thành công nhất định và trở thành cái tên được nhiều mỹ nhân lựa chọn để giúp mình tỏa sáng. Nhà thiết kế thời chưa nổi trong giới thời trang có khuôn mặt khác hẳn so với bây giờ.

Gọt cằm: Khi các nam thần showbiz Việt cũng bắt đầu nhập cuộc!-2
Lý Quí Khánh từng có chiếc mũi kém thon và gương mặt khá đầy, cằm chưa thon dài. Hiện anh được khen trẻ trung, sành điệu hơn hẳn.

Gọt cằm: Khi các nam thần showbiz Việt cũng bắt đầu nhập cuộc!-3
Có phẫu thuật thẩm mỹ hay không vẫn chưa bao giờ được chính miệng anh thừa nhận. Tuy nhiên với những hình ảnh như thế này, chắc hẳn ai cũng có thể đoán ra được.

3. Tiến Đoàn

Vốn đã có gương mặt khá ổn nhưng Tiến Đoàn vẫn có một vài nhược điểm như mũi hơi to, vầng trán hơi hẹp và gương mặt hơi nhọn. Anh lựa chọn việc chỉnh sửa mũi, "gọt" lại hệ xương hàm mặt để có vầng trán vuông vức và gương mặt chữ điền sang trọng.

Nam vương đã có bước "nhảy vọt" lên hình tượng lãng tử cùng làn da sáng đầy thu hút. Và tất nhiên, nghi vấn có bàn tay của chuyên gia thẩm mỹ chỉ là câu hỏi thừa vì ai cũng biết đáp án.

Gọt cằm: Khi các nam thần showbiz Việt cũng bắt đầu nhập cuộc!-4

So sánh hình ảnh thời hàn vi của mỹ nam sinh năm 1985 với hiện tại, chúng ta không khó thấy được Tiến Đoàn đã có những bước tiến cực kì rõ về nhan sắc.

4. Khắc Tiệp

Bên cạnh việc đầu tư nhan sắc cho các chân dài Ngọc Trinh, Linh Chi..., ông bầu Vũ Khắc Tiệp khiến khán giả đặt ra nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ khi ngày càng xuất hiện với ngoại hình khác lạ. Gương mặt của Vũ Khắc Tiệp có nhiều điểm khác biệt so với lúc trước nhất là phần mũi cao và thon gọn hơn, phần cằm cũng không bị thô và ngang như trước.

Gọt cằm: Khi các nam thần showbiz Việt cũng bắt đầu nhập cuộc!-5
Có thể nhận thấy sau "dao kéo", các đường nét gương mặt của Vũ Khắc Tiệp cũng trở nên hài hòa.

Ngoài ra, còn có một vài sao nam tuy có thể nhận thấy những nét thay đổi trên khuôn mặt nhưng họ vẫn chưa lên tiếng xác nhận như là Lou Hoàng hay Will.

5. Lou Hoàng

Cụ thể, trong loạt ảnh mà Lou Hoàng đăng tải hồi giữ năm nay, cư dân mạng đã tinh ý nhận ra phần cằm của giọng ca Mình là gì của nhau không chỉ dài mà còn nhọn hơn so với trước đây. Điều này khiến cư dân mạng lần nữa cho rằng, anh chàng đã nhờ đến sự can thiệp của dao kéo.

Gọt cằm: Khi các nam thần showbiz Việt cũng bắt đầu nhập cuộc!-6

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn, Lou Hoàng đã phủ nhận tin đồn gọt cằm và giải thích rằng hình ảnh phần cằm bỗng dưng nhọn và dài bất thường là do chức năng chỉnh sửa của camera mới.
 

Theo Khám Phá


Hoàng Tôn Lý Quí Khánh Vũ Khắc Tiệp Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất