Gu thời trang đồng điệu và 'sặc mùi tiền' của Cường Đô La - Đàm Thu Trang

Cường Đô La - Đàm Thu Trang đang có cuộc hôn nhân viên mãn. Mỗi khi xuất hiện cùng nhau, 2 vợ chồng luôn hài hòa về gu thời trang và không ngại thể hiện tình cảm.

Đàm Thu Trang - Cường Đô La luôn thể hiện sự tâm đầu ý hợp trong lựa chọn trang phục hàng ngày. Từ những set đồ có phần chỉn chu, kiểu cách khi dự sự kiện cho đến những bộ street style đời thường, cả hai đều lên đồ hài hòa về màu sắc.

Gu thời trang đồng điệu và sặc mùi tiền của Cường Đô La - Đàm Thu Trang-1Gu thời trang đồng điệu và sặc mùi tiền của Cường Đô La - Đàm Thu Trang-2
Vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang yêu nhau hai năm, được nhận xét có nhiều điểm chung từ sở thích siêu xe hay gu thời trang đồng điệu. Đám cưới của cả 2 diễn ra vào tháng 7/2019 tại TP.HCM.
Gu thời trang đồng điệu và sặc mùi tiền của Cường Đô La - Đàm Thu Trang-3
Mỗi lần xuất hiện, công chúng lại được dịp thấy sự ăn ý trong cách mix&match của họ. 
Gu thời trang đồng điệu và sặc mùi tiền của Cường Đô La - Đàm Thu Trang-4Gu thời trang đồng điệu và sặc mùi tiền của Cường Đô La - Đàm Thu Trang-5
Trong khi Cường Đô La chuộng diện vest trong các sự kiện quan trọng thì vợ anh lại có sự đa dạng trong phong cách, khi thì mặc váy trễ vai ôm dáng, lúc lại diện nguyên cây suit sánh đôi cùng chồng. Hai vợ chồng thường ưu ái những màu cơ bản như xám, trắng đen,... làm tông màu chủ đạo.
Gu thời trang đồng điệu và sặc mùi tiền của Cường Đô La - Đàm Thu Trang-6
Sự chênh lệch về chiều cao không phải vấn đề quá lớn vì cả hai đều có cách diện đồ rất ăn ý cả về kiểu dáng và màu sắc.

Gu thời trang đồng điệu và sặc mùi tiền của Cường Đô La - Đàm Thu Trang-7
Đàm Thu Trang cũng tinh tế chọn dép bệt khi sánh đôi cùng ông xã.
Gu thời trang đồng điệu và sặc mùi tiền của Cường Đô La - Đàm Thu Trang-8
Bên cạnh đó, 2 vợ chồng còn chăm chỉ kết hợp với nhiều phụ kiện cao cấp giúp nâng tầm bộ trang phục. Trong hình, Cường Đô La mang chiếc túi Dior Book Tote Bag với kích thước "siêu to khổng lồ" có thể đựng được nhiều món đồ cho em bé. Mẫu túi này có giá khoảng 70 triệu đồng.
Gu thời trang đồng điệu và sặc mùi tiền của Cường Đô La - Đàm Thu Trang-9
Một lần khác khi tham gia sự kiện về xe, vợ chồng Cường Đô La cùng diện áo polo đỏ, quần jeans xanh và giày sneaker trắng. Tổng thể set đồ ăn ý từ đầu đến chân. Hai đôi giày Givenchy sương sương mỗi đôi 23 triệu, trong khi chiếc túi Lady Dior full black mà Đàm Thu Trang đeo có giá hơn 118 triệu đồng.
Gu thời trang đồng điệu và sặc mùi tiền của Cường Đô La - Đàm Thu Trang-10
Đôi khi không cần phải giống nhau hoàn toàn, cả hai đi giày Christian Dior có giá 24 triệu đồng là đủ khẳng định độ ăn ý trong phong cách.
Gu thời trang đồng điệu và sặc mùi tiền của Cường Đô La - Đàm Thu Trang-11
Gu thời trang đồng điệu và sặc mùi tiền của Cường Đô La - Đàm Thu Trang-12
Trong style thường ngày, cặp đôi cũng chú trọng đến sự đơn giản, đồng điệu. Combo quần jeans sơ vin với sơ mi hoặc pull trắng là 1 ví dụ.

Gu thời trang đồng điệu và sặc mùi tiền của Cường Đô La - Đàm Thu Trang-13Gu thời trang đồng điệu và sặc mùi tiền của Cường Đô La - Đàm Thu Trang-14Gu thời trang đồng điệu và sặc mùi tiền của Cường Đô La - Đàm Thu Trang-15Gu thời trang đồng điệu và sặc mùi tiền của Cường Đô La - Đàm Thu Trang-16
Tông màu nhẹ nhàng như be sữa, hồng nhạt, vàng nhạt,... cũng được cả 2 ưu ái lựa chọn. 
Gu thời trang đồng điệu và sặc mùi tiền của Cường Đô La - Đàm Thu Trang-17
Khi đi cafe, dạo phố cùng nhau, cặp đôi lên đồ trẻ  trung cùng áo T-shirt đơn giản, năng động. Chiếc áo họa tiết mắt mèo của Fendi giá khoảng 20 triệu đồng
Gu thời trang đồng điệu và sặc mùi tiền của Cường Đô La - Đàm Thu Trang-18Gu thời trang đồng điệu và sặc mùi tiền của Cường Đô La - Đàm Thu Trang-19Gu thời trang đồng điệu và sặc mùi tiền của Cường Đô La - Đàm Thu Trang-20
Họ thể hiện sự bắt cặp khi diện những trang phục màu đen. Từ khi quen Cường Đô La, Đàm Thu Trang tập trung toàn bộ thời gian hỗ trợ chồng trong lĩnh vực kinh doanh, trong đó có hệ thống nhà hàng tại TP.HCM, Vũng Tàu, Bình Dương.
Gu thời trang đồng điệu và sặc mùi tiền của Cường Đô La - Đàm Thu Trang-21Gu thời trang đồng điệu và sặc mùi tiền của Cường Đô La - Đàm Thu Trang-22
Chịu khó theo dõi trang cá nhân của Cường Đô La - Đàm Thu Trang, có thể thấy vợ chồng nhà này rất thích chia sẻ khoảnh khắc selfie nhí nhảnh trên xe hơi, khoe khéo outfits "hợp rơ".
Gu thời trang đồng điệu và sặc mùi tiền của Cường Đô La - Đàm Thu Trang-23
2 vợ chồng cùng diện áo polo ton sur ton
Gu thời trang đồng điệu và sặc mùi tiền của Cường Đô La - Đàm Thu Trang-24
Chán tông màu trầm xám, đen hay sắc pastel nhẹ nhàng, thỉnh thoảng họ thử "đổi gió" với những sắc màu nổi bật theo xu hướng color block.

 PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/gu-thoi-trang-dong-dieu-cua-vo-chong-cuong-dola-dam-thu-trang-n-248425.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất