Gu thời trang gây "thương nhớ" của 5 mỹ nhân 9x xứ Hàn

(2Sao) - Cùng "khám phá" thời trang của 5 mỹ nhân 9x xinh đẹp và sành điệu của làng giải trí Hàn.

Suzy - 1994

Suzy là nữ diễn viên, kiêm ca sĩ, người mẫu sinh năm 1994 xứ Hàn. Cô sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết và dáng người nhỏ nhắn. Suzy thường lăng xê những mẫu trang phục giản dị, nhẹ nhàng như quần tây, áo sơ mi, chân váy xòe, váy bút chì để tôn lên cho cô diện mạo dễ thương.

Cách trang điểm của Suzy tươi mới, không lòe loẹt đi cùng kiểu tóc thẳng tự nhiên, xoăn nhẹ nhàng,... rất ăn khớp với trang phục.











Yoona - 1990

Dù ở hữu vóc dáng gầy và đôi chân nhỏ nhưng Yoona lại luôn tinh tế và thông minh trong cách lựa chọn trang phục.  Khi đi tham dự sự kiện, ở đường thường, sân bay, Yoona thường mặc những chiếc váy xòe điệu đà, áo phông suông, áo khoác cá tính để tạo cho thân hình cô thêm tròn đầy, cuốn hút.









Park Shin Hye -1990

Cô nàng sinh năm 1990 Park Shin Hye là một trong những ngôi sao nữ hiếm hoi sở hữu nhan sắc đẹp tự nhiên. Dù thân hình khá đầy đặn nhưng Park Shin Hye vẫn có phong cách thời trang cuốn hút riêng. Sự kết hợp giữa trang phục kín đáo, dịu dàng đi cùng phụ kiện giày cao gót, bờm nơ dễ thương, mái tóc duyên dáng tạo nên cho nữ diễn viên một tổng thể hoàn hảo.













Shin Se Kyung - 1990

Ở tuổi 25, Shin Se Kyung nổi tiếng với các vai diễn trong các bộ phim Gia đình là số một, Cô gái nhìn thấy mùi hương, Ông hoàng thời trang... Shin Se Kyung sở hữu thân hình mảnh dẻ và cô luôn biến hóa đa dạng trong các style. Khi thì gợi cảm, ngọt ngào, khi thì thanh lịch, nhẹ nhàng. Tuy nhiên tất cả đều làm hài lòng công chúng yêu mến.











IU - 1993

Ngôi sao nữ sinh năm 1993 xứ Hàn luôn gây "thương nhớ" với vẻ ngoài trong sáng và đáng yêu. Nhắc đến IU, công chúng nhớ ngay tới những item thời trang trẻ trung, căng tràn sức sống và phù hợp với lứa tuổi.











Diệu Hạnh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao