Gu thời trang nóng bỏng của cô nàng 'khoá môi' Miley Cyrus

Kaitlynn Carter hiện trở thành tâm điểm chú ý khi cô có màn ôm hôn Miley Cyrus. Ngoài đời, nữ diễn viên phối đồ khá tinh tế, chuộng phong cách gợi cảm.

Gu thời trang nóng bỏng của cô nàng khoá môi Miley Cyrus-1
Giữa "tâm bão" vụ chia tay đình đám nhất trên các mặt báo vào sáng 11/8, Miley Cyrus bị bắt gặp hôn cô bạn thân Kaitlynn Carter đầy tình tứ trên du thuyền tại hồ Como, Italy.

Gu thời trang nóng bỏng của cô nàng khoá môi Miley Cyrus-2
Đáng nói, không chỉ Miley Cyrus, chính nữ diễn viên của show truyền hình thực tế nổi tiếng The Hills cũng vừa chia tay vị hôn phu Brody Jenner hồi đầu tháng trước.

Gu thời trang nóng bỏng của cô nàng khoá môi Miley Cyrus-3
Xuất thân từ vai trò diễn viên trong serie "làm mưa làm gió" một thời The Hills, Kaitlynn sở hữu thân hình săn chắc và đầy đặn. Cô thường diện những bộ bikini "thiếu vải" với màu sắc rực rõ, giúp tôn lên body chuẩn.

Gu thời trang nóng bỏng của cô nàng khoá môi Miley Cyrus-4
Người đẹp có đủ các kiểu và dáng bikini khác nhau để khoe triệt để thân hình nóng bỏng "vạn người mê".

Gu thời trang nóng bỏng của cô nàng khoá môi Miley Cyrus-5
Bộ sưu tập đồ bơi của Kaitlynn không thể thiếu được những bộ swimsuit liền mảnh. Nữ diễn viên được nhận xét là "thoát dáng" khi đăng tải tấm hình này lên trang cá nhân.

Gu thời trang nóng bỏng của cô nàng khoá môi Miley Cyrus-6
Vợ cũ của Brody Jenner cũng ưa thích mẫu váy ngắn hoạ tiết hoa nhí đang hot năm nay. Cô thường diện chúng khi di dạo trên bãi biển hoặc chỉ đơn giản là xuống phố cùng hội bạn thân.

Gu thời trang nóng bỏng của cô nàng khoá môi Miley Cyrus-7
Kaitlynn cũng rất biết cách phối đồ theo layer. Trong ảnh, cô phối áo sweater hồng, áo khoác, quần skinny và giày đen cùng một chiếc áo sơ mi dáng dài hoạ tiết kẻ hồng - đen, tạo nên một tổng thể hài hoà.

Gu thời trang nóng bỏng của cô nàng khoá môi Miley Cyrus-8
Tham dự sự kiện, nữ diễn viên rất hay chọn váy dạ hội dài màu đen tuyền, kết hợp với giày cao gót hở mũi chân. Tóc thả xoăn lơi nhẹ tạo cho cô nàng một vẻ sang chảnh, quý phái và đứng tuổi.

Gu thời trang nóng bỏng của cô nàng khoá môi Miley Cyrus-9
Khi còn mặn nồng với Brody Jenner, Kaitlynn Carter lại hay chọn cho mình những chiếc váy dài làm từ vải satin với vòng ngực khoét sâu cực gợi cảm.

Theo Zing


Kaitlynn Carter Miley Cyrus

Tin tức mới nhất