Gửi nhầm ảnh mây mưa với nhân tình cho vợ, người đàn ông gặp quả đắng

Sau khi thuê giúp việc, anh Trần lại phải lòng cô giúp việc xinh đẹp, trẻ trung họ Nguyễn.

Anh Trần, 52 tuổi, là một người đàn ông thành công trong sự nghiệp. Vốn làm nghề cho thuê đất, cho thuê văn phòng ở khu công nghiệp Tân Trúc, Đài Loan, anh Trần có thu nhập hàng tháng khá cao, khoảng 400.000 Đài tệ (tương đương 280 triệu đồng).

Gửi nhầm ảnh mây mưa với nhân tình cho vợ, người đàn ông gặp quả đắng-1
Anh Trần gian díu với giúp việc được một thời gian khá dài (Ảnh minh họa)

Vì công việc bận rộn lại có điều kiện, anh Trần quyết định thuê người giúp việc tại gia để vợ con bớt khổ. Không ngờ, sau khi thuê người giúp việc, anh Trần lại phải lòng cô giúp việc xinh đẹp, trẻ trung họ Nguyễn.

Hai người quấn quýt lấy nhau không rời, liên tục gian díu, lén lút quan hệ ngay trong nhà khi vợ đi vắng. Không chỉ thế, mây mưa mặn nồng xong, anh Trần và nhân tình còn chụp ảnh lại để giữ làm kỷ niệm.

Mới đây, trong lúc nghịch điện thoại, anh Trần trượt tay gửi nhầm hình ảnh mây mưa của mình và nhân tình cho vợ khiến vợ anh uất nghẹn, quyết định kiện chồng ra tòa vì tội lừa dối, phản bội, vi phạm luật hôn nhân gia đình.

Tại tòa, trước những bằng chứng không thể chối cãi, anh Trần cúi đầu nhận tội.

Hai con gái của anh Trần cũng ra làm chứng, nói rằng đã nhiều lần thấy cha và cô giúp việc lén lút với nhau trong cả phòng tắm và phòng ngủ. Tuy nhiên do không muốn gia đình đổ vỡ, họ nén nhịn, không nói cho mẹ biết. Hiện tại, mọi việc đã bung bét, họ không cần phải giấu diếm sự thật đau lòng thêm nữa.

Kết quả, anh Trần bị phạt 6 tháng tù giam cho tội ngoại tình, bồi thường cho vợ 540.000 Đài tệ (khoảng 378 triệu đồng).

Theo Dân Việt


người giúp việc nhân tình Ngoại tình

Tin tức mới nhất