Gương mặt 10X thành hình vuông vì đi hút mỡ cằm

Sofia Marroquin đã khiến gia đình hoảng hốt với gương mặt hoàn toàn khác biệt.

Lạm dụng phẫu thuật hay sử dụng nhiều loại mỹ phẩm chưa xác định rõ nguồn gốc, thành phần có thể gây nên các hậu quả khôn lường. Tuy nhiên, chịu đau đớn để đổi lấy gương mặt khác lạ là điều không ai muốn.

Trang The Sun đưa tin Sofia Marroquin (19 tuổi, đến từ Australia) đã làm gia đình hoảng hốt khi xuất hiện với gương mặt vuông. Clip được chia sẻ trên mạng xã hội thu về gần 4 triệu lượt xem. Nhiều bình luận tò mò về yếu tố dẫn đến sự thay đổi của 10X.

Gương mặt 10X thành hình vuông vì đi hút mỡ cằm-1
Gương mặt khác lạ của Sofia khiến cả gia đình hoảng hốt.

Cô trở nên nổi tiếng khi chia sẻ hình ảnh khác lạ vì thực hiện phương pháp Kybella - kỹ thuật tiêm nhằm loại bỏ mỡ thừa ở phần cằm. Hành động này khiến mặt của Sofia bị sưng và bầm tím tạm thời.

"Tôi không cố ý biến gương mặt của mình thành hình này", Sofia tâm sự.

10X cho biết thêm: "Tôi đã thực hiện phương pháp điều trị gọi là Kybella giúp loại bỏ mỡ mặt. Mọi người thường tác động vào vùng cằm nhưng tôi đã tiêm ở phần xương hàm".

Vốn tự ti với gương mặt có nhiều mỡ thừa ở khu vực gần cằm, Sofia đã quyết tâm loại bỏ nó. Sau khi thực hiện phương pháp này, Sofia bị xưng, tê liệt và không thể cảm nhận được gương mặt.

Trước những thay đổi của cô nàng 19 tuổi, dân mạng có những phản ứng hài hước. Đa phần mọi người nhận định cô trông giống các nhân vật hoạt hình. Chính bản thân Sofia cũng chia sẻ thêm nhiều đoạn video mang nội dung tích cực lên trang cá nhân.

Gương mặt 10X thành hình vuông vì đi hút mỡ cằm-2
Trước đó, Sofia sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, quyến rũ.

Kybella là phương pháp điều trị được FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ) chấp thuận. Nó sẽ mang đến một số tác dụng phụ phổ biến như đau, sưng, bầm tím, ửng đỏ và tê.

Chưa thể biết rõ gương mặt của Sofia Marroquin sẽ trông như thế nào khi lớp bầm tím biến mất. Nhưng loạt hình ảnh của cô trở thành lời cảnh tỉnh cho những người có ý định áp dụng phương pháp này. Họ nên tìm hiểu rõ về các tác dụng phụ Kybella có thể gây ra đến bản thân.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/guong-mat-10x-thanh-hinh-vuong-vi-di-hut-mo-cam-post1099540.html

Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao