Tự tin sống ảo, cô dâu Cao Bằng vô tình lộ gương mặt méo mó sau thẩm mỹ căng da

Dù làn da được nhận xét căng mịn hơn trước nhưng cơ mặt của chị Thu Sao chưa thể về hiện trạng ban đầu.

Cách đây hơn 1 tháng, chị Lê Thị Thu Sao (63 tuổi)  tự tin khoe quá trình căng da mặt của bản thân lên trang cá nhân. Dù gương mặt sưng phù nhưng khi ấy cô dâu Cao Bằng tiết lộ chỉ qua vài tuần là sẽ có diện mạo mới đẹp hơn trước rất nhiều.

Tự tin sống ảo, cô dâu Cao Bằng vô tình lộ gương mặt méo mó sau thẩm mỹ căng da-1

Những tháng ngày sau đó, từ hình ảnh người trong cuộc chia sẻ, ai cũng bày tỏ thất vọng. Trong mọi khoảnh khắc, hiện tượng mạng họ Lê như hù dọa cư dân mạng bởi gương mặt khi tím bầm, đen sạm, méo lệch về một bên.

Chính bản thân người phụ nữ này cũng từng giật mình khi soi gương. Nhưng thời điểm ấy, chị được các bác sĩ lý giải chuyện gương mặt sưng phù như vậy là do vừa trải qua phẫu thuật. Chỉ cần một thời gian, nó sẽ tự động quay trở về như cũ.

Tự tin sống ảo, cô dâu Cao Bằng vô tình lộ gương mặt méo mó sau thẩm mỹ căng da-2Tự tin sống ảo, cô dâu Cao Bằng vô tình lộ gương mặt méo mó sau thẩm mỹ căng da-3

Lý giải cho lý do tuổi cao vẫn không ngại chơi lớn, vợ anh Hoa Cương nói: "Mình sắp xuống lỗ rồi, nhưng tại sao mình vẫn phải làm đẹp? Vì mình là phụ nữ. Kể cả sau này có 80 - 90 tuổi chẳng hạn, mình vẫn phải làm đẹp. Có sang thế giới bên kia thì mình vẫn là một con ma đẹp".

Trở về Cao Bằng sau hơn 3 tuần phẫu thuật, hiện vợ chồng chị Sao đã quay trở lại công việc kinh doanh. Ngoài ra, cặp đôi đũa lệch cũng vừa hoàn thiện xong một căn nhà mà họ gọi là nơi nghỉ dưỡng mỗi khi mệt mỏi.

Tự tin sống ảo, cô dâu Cao Bằng vô tình lộ gương mặt méo mó sau thẩm mỹ căng da-4
Tự tin sống ảo, cô dâu Cao Bằng vô tình lộ gương mặt méo mó sau thẩm mỹ căng da-5

Và trong loạt ảnh khoe cơ ngơi mới, cô dâu 63 tuổi tiếp tục làm người xem bất ngờ khi khoe thêm về diện mạo hiện tại. Trong loạt ảnh chụp nghiêng lẫn chụp chính diện được đăng tải vào tối qua, chị Sao được khen ngợi làn da đẹp mịn màng.

Ngoài ra, cách trang điểm nhẹ nhàng cũng gây ấn tượng không kém. Nhưng khi nhìn tổng thể, người yêu mến lại bày tỏ giật mình bởi gương mặt vẫn méo mó. Tuy nhiên, vẫn xuất hiện rất nhiều bình luận khách quan, cho rằng do cơ địa mỗi người nên phải một thời gian nữa cơ mặt của chị mới trở về nguyên bản.

Trước những ý kiến trái chiều, người trong cuộc chưa có bất cứ phản hồi nào.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/guong-mat-co-dau-cao-bang-meo-lech-sau-hon-1-thang-dao-keo-n-230925.html

Phẫu thuật thẩm mỹ Làm đẹp

Tin tức mới nhất