Gương mặt xập xệ sau 2 tuần 'dao kéo', cô dâu Cao Bằng không nhận ra mình trong ảnh

Gương mặt của cô dâu Cao Bằng teo tóp, gò má nhô cao khiến chính chủ cũng phải thốt lên: "Trời ơi, đó không phải chị".

Đã 2 tuần kể từ thời điểm công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt, hôm qua chị Lê Thị Thu Sao (63 tuổi) làm ai cũng hoang mang khi đăng tải hình ảnh nằm bất tỉnh trong phòng cấp cứu của bệnh viện.

Nhiều người cho rằng, chắc do di chứng của việc "dao kéo" quá đà nên cô dâu Cao Bằng mới bị như vậy.

Gương mặt xập xệ sau 2 tuần dao kéo, cô dâu Cao Bằng không nhận ra mình trong ảnh-1

Trước lời ra tiếng vào, không lâu sau đó anh Hoa Cương đã livestream tiết lộ rõ ngọn ngành sự việc. Đầu tiên, chồng trẻ cho biết bà xã đã bình phục, được xuất viện về nhà.

Cũng theo Hoa Cương, nguyên nhân việc chị Thu Sao nhập viện trong đêm là do xem được một số kênh Youtube có từ ngữ gây tổn hại danh dự của cả hai. Cặp đôi kiên quyết "làm tới bến", yêu cầu những người kia phải công khai xin lỗi.

Gương mặt xập xệ sau 2 tuần dao kéo, cô dâu Cao Bằng không nhận ra mình trong ảnh-2
Khoe ảnh cùng chồng đi xăm hình...

Gương mặt xập xệ sau 2 tuần dao kéo, cô dâu Cao Bằng không nhận ra mình trong ảnh-3
... gương mặt của chị Thu Sao chiếm ngay spotlight.

Đến hôm nay, cặp đôi đũa lệch lại gây xôn xao khi rủ nhau đi xăm hình đôi ở cổ tay. Đặc biệt, anh Hoa Cương còn có thêm một hình xăm lớn khác ở bắp tay trái.

Ngay lập tức hình ảnh nhận về hơn 5.000 lượt cảm xúc cùng rất nhiều bình luận, chia sẻ. Bên cạnh việc hỏi thăm sức khỏe, không ít người tỏ ra hoang mang trước gương mặt của chị Sao.

Khác với loạt ảnh đăng tải trước đó, lần này gương mặt của cô dâu Cao Bằng teo tóp, gò má nhô cao. Ngay cả chính chủ bức ảnh cũng phải giật mình: "Trời ơi, đó không phải chị" khi trả lời tin nhắn thắc mắc của một người bạn.

Gương mặt xập xệ sau 2 tuần dao kéo, cô dâu Cao Bằng không nhận ra mình trong ảnh-4
Ngay cả chị Thu Sao cũng hoang mang không nhận ra bản thân trong một cuộc trò chuyện với bạn bè.

Đã có nhiều ý kiến phán đoán được đưa ra. Một số khẳng định chắc bị biến chứng thẩm mỹ, lại có người nhận định vì quá "ham" photoshop nên gương mặt của hiện tượng mạng họ Lê mới bị biến dạng như vậy. Và hình ảnh thật sự của cô dâu Cao Bằng sau 2 tuần dao kéo ra sao, chỉ có người trong cuộc mới rõ.

Trước đó, khi bị công kích "già còn 'đu' theo đám trẻ học đòi thẩm mỹ", chị Thu Sao đáp trả cực gắt. Cô dâu Cao Bằng phản ứng trong một livestream: "Mình sắp xuống lỗ rồi, nhưng tại sao mình vẫn phải làm đẹp? Vì mình là phụ nữ. Kể cả sau này có 80 - 90 tuổi chẳng hạn, mình vẫn phải làm đẹp. Có sang thế giới bên kia thì mình vẫn là một con ma đẹp".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-cao-bang-lo-mat-teo-top-sau-2-tuan-dao-keo-gay-soc-n-228492.html

Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất