Gương mặt 'phúc đức phu nhân', trước khi kết hôn quý nhân giúp đỡ, sau khi kết hôn tiền dư tiêu xài

Phụ nữ sở hữu những đặc điểm này trên khuôn mặt thì đời này tận hưởng cuộc sống quý phu nhân, tiền bạc dư dả, thành công ít ai bằng.

Cung điền trạch rộng

Gương mặt phúc đức phu nhân, trước khi kết hôn quý nhân giúp đỡ, sau khi kết hôn tiền dư tiêu xài-1

Trên khuôn mặt, vị trí cung điền trạch nằm giữa chân mày và mắt. Trong nhân tướng học, cung điền trạch đại diện cho sự thông minh và phú quý. Những người phụ nữ sở hữu cung điền trạch rộng thường là những người có tính cách cởi mở, hào phóng và rất nghĩa hiệp.

Đặc biệt, những người phụ nữ nào sở hữu cung điền trạch rộng thì xác định cả đời này chỉ việc tận hưởng vinh hoa phú quý, càng làm ăn càng giàu có, cuộc sống gặp nhiều may mắn, tiền bạc dư dả, tình cảm thăng hoa viên mãn. 

Đa số những người phụ nữ sở hữu phúc tướng này đều hiền lương và phúc hậu. Đặc biệt, cuộc đời của họ sẽ thay đổi khi thành gia lập thất. Những ngày tháng còn độc thân họ sẽ gặt hái được nhiều thành công trong công việc, sau khi kết hôn thì đem lại nhiều may mắn cho gia đạo, chồng con cũng được hưởng lây.

Ngoài ra, sau 40 tuổi, những người này sẽ gặp được nhiều may mắn, bất kể làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió, phú quý về mặt vật chất lẫn tinh thần, càng về sau càng giàu có, nếu như biết nắm bắt cơ hội, để dành được của cải thì con cháu 3 đời hưởng không hết.

Mũi thẳng và đầy đặn

Gương mặt phúc đức phu nhân, trước khi kết hôn quý nhân giúp đỡ, sau khi kết hôn tiền dư tiêu xài-2

Trong nhân tướng học, tướng mũi đầy đặn và thẳng thường được đề cập đến nhiều nhất. Trên thực tế, chỉ cần phụ nữ tướng mũi đầy đặn thì họ cũng đã sở hữu nhiều tài sản trong tương lai, nhưng nếu họ còn sở hữu tướng mũi cao và thẳng thì ngày càng phú quý, viên mãn.

Trong cuộc sống, nếu bạn gặp được những người sở hữu phúc tướng này thì xác định họ là những người được hưởng nhiều phúc khí, có vận số tốt, và có tiền đồ xán lạn. Bất kể làm việc gì cũng thành công vang dội, có người còn nổi tiếng và được mọi người xung quanh ngưỡng mộ.

Tử vi học có nói, những người sở hữu phúc tướng sớm muộn gì cũng sẽ tìm được cơ hội thăng quan tiến chức. Trước khi kết hôn, họ là mẫu hình được nhiều người ngưỡng mộ. Sau khi thành gia lập thất, đại đa số đều gặt hái được thành công trong cuộc sống, tiền bạc dư dả, hôn nhân hạnh phúc viên mãn.

Đặc biệt, những người sở hữu phúc tướng này càng lớn tuổi càng gặp được nhiều may mắn, xung quanh luôn có nhiều quý nhân phù trợ, cuộc sống hậu vận ấm no đủ đầy.

Có hạt ngọc châu trên dái tai

Gương mặt phúc đức phu nhân, trước khi kết hôn quý nhân giúp đỡ, sau khi kết hôn tiền dư tiêu xài-3

Trong nhân tướng học, dái tay dày và to được xem là đặc điểm phúc khí trên gương mặt. Nhưng đặc biệt nếu như dái tai của ai mà có hình dáng dày và hơi u thì xác định đây là người có nhiều quý nhân bên cạnh phù trợ.

Đặc biệt, đối với những người này, cuộc sống thuở bé tuy có chút vất vả nhưng một khi đã vượt qua thì sẽ thăng hoa viên mãn, mỗi ngày trôi qua đều gặt hái được nhiều thành công không ai sánh bằng.

Trong cuộc sống, những người sở hữu phúc tướng này rất giỏi trong việc kinh doanh, họ thông minh và tài giỏi nhiều hơn mọi người nghĩ. Họ cũng là người biết nhìn xa trông rộng, cộng thêm phước lành trời ban nên làm gì cũng dễ dàng thăng hoa.

Trước khi kết hôn, họ cũng gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống, sau khi kết hôn họ không những tạo dựng được sự sung túc cho chính mình mà còn mang lại nhiều may mắn cho gia đạo.

Sau 40 tuổi, những người này nếu không phải là người có chức có quyền thì cũng là người sở hữu nhiều của cải, khiến ai cũng ghen tị, ngưỡng mộ.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/day-la-guong-mat-phuc-duc-phu-nhan-truoc-khi-ket-hon-co-quy-nhan-giup-do-sau-khi-ket-hon-du-tien-tieu-xai-cang-ve-gia-cang-giau-co-162211906001730964.htm

bói khuôn mặt Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất