Gương mặt xinh đẹp không tì vết của nữ sinh cảnh sát gây bão dân mạng

Những tấm hình xinh đẹp được chụp trong giờ giải lao của cô nữ sinh này đã bất ngờ được chia sẻ rộng rãi khiến dân mạng cực chú ý.

Cô gái xinh xắn được nhắc đến ở đây là Trương Bảng, sinh năm 1993 và là sinh viên năm cuối trường Đại học Công an Nhân dân Trung Quốc. Sở hữu gương mặt hài hòa, ưa nhìn với đôi mắt to tròn, chiếc mũi cao, khuôn miệng rất xinh cùng làn da trắng, không cần phải trang điểm quá cầu kì mà cô nàng Trương Bảng vẫn có thể thu hút ánh mắt của người đối diện.

Gương mặt xinh đẹp không tì vết của nữ sinh cảnh sát gây bão dân mạng - Ảnh 1.

Những hình ảnh được chụp trong giờ giải lao trên lớp của Trương Bảng đã bất ngờ được chia sẻ rộng rãi trên mang xã hội. Chính điều đó đã giúp cô nàng được rất nhiều người biết đến. Không ngớt lời khen đã được dành tặng cho Trương Bảng bởi nhan sắc xinh đẹp không tì vết của cô nữ sinh 9x. Thậm chí, có người còn cho rằng Trương Bảng chính là nữ cảnh sát xinh đẹp nhất Trung Quốc sau khi ngắm loạt ảnh của cô.

Được biết, cô nàng này là một nữ sinh có thành tích học tập tốt, năng động, luôn chăm chỉ tham gia các hoạt động ngoại khóa. Đồng thời Trương Bảng còn có nhiều tài lẻ như ca hát, vũ đạo. Chính điều này đã khiến cho dân tình càng yêu thích nữ sinh cảnh sát này hơn. Hãy cùng xem thêm một vài hình ảnh của Trương Bảng nhé!

Gương mặt xinh đẹp không tì vết của nữ sinh cảnh sát gây bão dân mạng - Ảnh 2.

Gương mặt xinh đẹp không tì vết của nữ sinh cảnh sát gây bão dân mạng - Ảnh 3.

Gương mặt xinh đẹp không tì vết của nữ sinh cảnh sát gây bão dân mạng - Ảnh 4.

Gương mặt xinh đẹp không tì vết của nữ sinh cảnh sát gây bão dân mạng - Ảnh 5.
Trương Bảng có gương mặt rất dễ lấy thiện cảm từ mọi người.


Theo Kênh 14/Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao