Đăng ảnh than ế ẩm vì Covid-19, gymer Duy Nguyễn bị soi lộ điểm nhạy cảm

Diện chiếc quần bó sát lại tạo dáng ở tư thế nằm, Duy Nguyễn bị dân mạng săm soi.

Thời gian gần đây, Duy Nguyễn là cái tên nhận về rất nhiều quan tâm khi thể hiện sự ngưỡng mộ với bà Phương Hằng. Ngoài việc nể nữ đại gia là một người giỏi kinh doanh, cách đây hơn 1 tuần, anh còn lặn lội từ TP. HCM tới Bình Dương để livestream cùng vợ ông Dũng "Lò Vôi".

Trở về từ khu du lịch Đại Nam, ông chủ phòng gym còn khoe được tặng hết quà đến sách.

Đăng ảnh than ế ẩm vì Covid-19, gymer Duy Nguyễn bị soi lộ điểm nhạy cảm-1

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân, Duy Nguyễn tiếp tục gây chú ý khi khoe loạt ảnh mới về bản thân. Ngoài việc than vãn công việc ế ẩm do Covid-19, điểm gây chú ý người xem chính là bức ảnh nam gymer nằm trên nền đất, tạo dáng như nàng tiên cá.

Đăng ảnh than ế ẩm vì Covid-19, gymer Duy Nguyễn bị soi lộ điểm nhạy cảm-2

Đặc biệt, do mặc chiếc quần tập bó sát khiến anh bị một số người hâm mộ săm soi lộ điểm nhạy cảm. "Cái quần, cái quần bó quá anh ơi", "Bọc lon bia làm chi vậy anh",... người xem trêu đùa Duy Nguyễn.

Trước loạt ý kiến này, chủ nhân bài đăng không có bất cứ phản hồi nào thêm.

Đăng ảnh than ế ẩm vì Covid-19, gymer Duy Nguyễn bị soi lộ điểm nhạy cảm-3

Duy Nguyễn tên thật là Nguyễn Ngọc Duy (SN 1985, đến từ Bến Tre). Anh được nhiều người biết đến với hành trình lột xác từ thân hình "cò hương" thành chàng trai với cơ bụng 6 múi, vẻ ngoài rắn chắc, mạnh mẽ.

Trước đó, 8X từng theo học tại một trường ĐH cực nổi trên địa bàn TP. HCM chuyên ngành thông tin. Tuy nhiên, do có niềm đam mê với gym nên anh đã quyết định rẽ hướng.

Đăng ảnh than ế ẩm vì Covid-19, gymer Duy Nguyễn bị soi lộ điểm nhạy cảm-4

Vì làm trong lĩnh vực thể hình nên trên trang cá nhân, không thiếu hình ảnh Duy Nguyễn khoe body rắn chắc. Anh cũng là người đào tạo ra nhiều gymer xuất sắc tham gia các giải đấu thể hình tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.

Ngoài ra, Duy Nguyễn còn được biết đến với vai trò là đạo diễn, diễn viên trong các bộ phim khá nổi tiếng về gym.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gymer-duy-nguyen-khoe-anh-bi-soi-lo-diem-nhay-cam-n-262681.html

gymer hình ảnh nhạy cảm

Tin tức mới nhất