Bé 8 tuổi bị 'dì ghẻ' đánh chết

Hà Anh bị facebooker tố ngang ngược, xâm phạm quyền cá nhân

Ồn ào bàn luận mẹ đẻ bé gái 8 tuổi của Hà Anh ngày càng rẽ hướng phức tạp.

Ồn ào bàn luận mẹ đẻ bé gái 8 tuổi của Hà Anh thay vì hạ nhiệt lại ngày càng căng thẳng.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng có bài đăng "tố" Hà Anh sử dụng hình ảnh người khác khi chưa được sự cho phép, thậm chí cô "block" thẳng đối phương khi được yêu cầu gỡ xuống.

Hà Anh bị facebooker tố ngang ngược, xâm phạm quyền cá nhân-1
Hà Anh.

Hà Anh bị facebooker tố ngang ngược, xâm phạm quyền cá nhân-2
Bài đăng "bóc" Hà Anh sử dụng hình ảnh người khác khi chưa được cho phép.

Đáng chú ý, theo quan sát trên Fanpage Hà Anh, việc chân dài sử dụng hình ảnh của một cư dân mạng là có thật.

Cụ thể, hôm 3/1, nữ siêu mẫu có bài đăng đính chính thông tin, khi có bài viết "quy chụp" cô đang PR cho một công ty bảo hiểm nhân vụ việc bàn luận mẹ đẻ bé gái 8 tuổi.

Phủ nhận quảng cáo cho thương hiệu, Hà Anh đính kèm hình ảnh bình luận và hình ảnh chân dung của một cư dân mạng (tạm gọi A), để khẳng định bình luận chứa hashtag bảo hiểm của cô không phải có mục đích PR, thực chất chỉ là copy hashtag từ bài đăng của A sang của mình để đáp trả người này. 

Hà Anh bị facebooker tố ngang ngược, xâm phạm quyền cá nhân-3
Bài đăng của Hà Anh hôm 3/1.

Hà Anh bị facebooker tố ngang ngược, xâm phạm quyền cá nhân-4
Phủ nhận việc PR cho công ty bảo hiểm (ảnh trái), Hà Anh đính kèm bài đăng của dân mạng A (ảnh phải), để chứng minh hashtag trong bình luận của cô thực chất chỉ copy lại từ bài đăng đối phương.

Khi sự việc đang gây xôn xao, 2Sao.vn đã liên hệ trực tiếp với dân mạng A để tìm hiểu thực hư. Chia sẻ với chúng tôi, A cho biết hình ảnh cô gái trong bài đăng của Hà Anh hôm 3/1 chính là mình.

Cụ thể, A cho biết sau khi Hà Anh có bài đăng bàn luận về mẹ đẻ bé V.A, cô có vào bình luận để phản biện suy luận của chân dài.

Tuy nhiên ngay sau đó, A cho biết đã bị Hà Anh "block" và copy dòng hashtag công việc của mình tung lên trang cá nhân để chất vấn ngược.

Hà Anh bị facebooker tố ngang ngược, xâm phạm quyền cá nhân-5
Hà Anh copy dòng hashtag từ bài đăng của A, đính kèm lời chất vấn ngược.

Chia sẻ thêm với chúng tôi, sau khi bị Hà Anh tung ảnh cá nhân lên Fanpage hôm 3/1, A cho biết cô cũng như nhiều bạn bè, dân mạng đã vào bài đăng để yêu cầu để gỡ hình ảnh, song đều bị Hà Anh ngó lơ.

Cô cũng cho biết đa phần họ đều bị "chặn" nếu đưa ra phản biện về bài bàn luận của Hà Anh. Ngoài ra, A cũng cho biết vào thời điểm đó, có lẽ vì khinh và coi thường công việc của cô nên Hà Anh đã đăng dòng hashtag này.

A cũng cho biết không muốn làm lớn chuyện, chỉ yêu cầu Hà Anh gỡ hình ảnh cá nhân của cô xuống.

Theo quan sát, hiện tại hình ảnh của A vẫn còn nằm trên Fanpage Hà Anh.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ha-anh-bi-to-ngang-nguoc-xam-pham-quyen-ca-nhan-n-291642.html

Hà Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bé 8 tuổi bị 'dì ghẻ' đánh chết