Hà Anh bức xúc vì mang tiếng phô trương Lễ trao giấy chứng nhận kết hôn

(2Sao) - Chân dài làng mẫu đã bức xúc lên tiếng khi bị chỉ trích về buổi Lễ kết hôn.

Sau thời gian tìm hiểu yêu nhau, Hà Anh và bạn trai ngoại quốc Olly đã quyết định xây dựng hạnh phúc bên nhau. Hôm qua, 12/07, siêu mẫu cùng vị hôn phu đã đi nhận giấy chứng nhận kết hôn  thủ tục hoàn thiện trước Pháp Luật tại UBND Quận Ba Đình. Hạnh phúc với niềm vui lứa đôi, Hà Anh đã hân hoan chia sẻ với mọi người trên trang cá nhân.


Tuy nhiên, ngoài những lời chúc mừng hạnh phúc của mọi người, siêu mẫu lại nhận được những lời chỉ trích cho rằng cô "làm màu" khi tổ chức Lễ đăng kí kết hôn quá long trọng, trong khi các sao nổi tiếng trong làng giải trí lại giản dị kín đáo. Trước những lời chỉ trích này, mới đây cựu Giám khảo Việt Nam Next top model đã chính thức lên tiếng chia sẻ về sự bức xúc của mình khi đọc những điều đó.


Trước tiên, cô thể hiện thái độ khó chịu khi người với người mà lại ganh đua, nói khó nghe với nhau khi họ chia sẻ niềm hạnh phúc: Mình nói đôi khi người với nhau mà thật "xấu xí" trong ứng xử và suy nghĩ với nhau. Nhìn hạnh phúc của người khác, thay vì hạnh phúc cho họ, người ta phải tìm những điều tiêu cực để nói về họ. Người ta thường lấy những chuẩn mực của chính bản thân mình để áp đặt cho người khác.

Vợ chồng Hà Anh và bố mẹ

Để giải tỏa nỗi bức xúc và cho mọi người hiểu rõ hơn vì sao mình làm vậy, Hà Anh đã lý giải tường tận: Người ta bảo "có kết hôn thôi mà", ừ thì với các bạn nó không quan trọng, nó chỉ là ký một tờ giấy, thậm chí bạn kết hôn bạn có thể li dị, hay bạn kết hôn vì đã đến "tuổi", có gì mà phải "xoắn"... Nhưng đối với chúng tôi, đây là dịp trọng đại vì chúng tôi chỉ định kết hôn một lần duy nhất, và chúng tôi trân trọng khi được cha mẹ ở bên chứng kiến, trong một lễ ký kết và trao giấy trang trọng và ấm cúng. Thì đó, là quyền của chúng tôi, và là hạnh phúc của chúng tôi. Không lẽ khó thế, để các bạn hạnh phúc, nở một nụ cười cho chúng tôi, và cho những điều tốt đẹp trong cuộc sống?


Có bạn kêu "vẽ vời", trong khi các bạn tổ chức đám cưới cả vài trăm người, thì các bạn không thấy đó là vẽ vời, trong khi buổi trao giấy chứng nhận trong phòng họp thì các bạn kêu là vẽ vời. Chưa kể nó cũng chẳng gây ra thiệt hại gì cho các bạn. Còn những bạn chưa tìm hiểu kỹ, đã ngửa cổ gào lên kêu bất công, hay tranh thủ đả kích chế độ, các bạn hãy đọc cho kỹ điều lệ dưới đây.

Điều Lệ đăng ký kết hôn được Hà Anh chia sẻ

Đôi khi chỉ sống tích cực thì những điều tốt đẹp, may mắn mới đến với mình. Đôi khi ngồi đó chửi rủa và đổ lỗi cho số phận và sự bất công, không làm nên may mắn và hạnh phúc đâu. Vậy hãy mỉm cười đã nhé, cho nhẹ tâm hồn!

Hà Anh hạnh phúc chia sẻ chiếc giường đôi sau Lễ kết hôn

Giải tỏa hết những bức xúc và để khép lại câu chuyện của mình, Hà Anh đã không quên gửi lời cảm ơn tới những người đã quan tâm giúp đỡ và chúc mừng hạnh phúc cho mình: Nhân đây một lần nữa cám ơn bạn bè Hà Anh đã gửi lời chúc mừng thật ngọt ngào tới Hà Anh và Olly. Cám ơn Quận Ba Đình đã làm Đúng và Tốt những điều luật được đưa ra về việc đăng ký kết hôn giữa người Việt và người nước ngoài. Việc đăng ký kết hôn với người nước ngoài không chỉ là việc giấy tờ mà đây còn là sự thể hiện trân trọng ngoại giao giữa hai đất nước. Một sự trân trọng nho nhỏ, mang lai ý nghĩa lớn cho cuộc đời chúng tôi.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất