Hà Anh đón sinh nhật, vì sao Xuân Lan được 'triệu' đến chung vui?

Dân mạng thi nhau réo tên Xuân Lan, cũng như nhái lại câu nói viral của cựu người mẫu.

Hôm nay (10/4) là sinh nhật thứ 40 của Hà Anh. Chân dài đang tận hưởng ngày đặc biệt tại Anh quốc - quê hương chồng.

Trên trang cá nhân, Hà Anh chia sẻ nhiều khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình chồng, ông xã và tiểu công chúa Myla.

Hà Anh đón sinh nhật, vì sao Xuân Lan được triệu đến chung vui?-1
Hà Anh đón tuổi 40.

Hà Anh đón sinh nhật, vì sao Xuân Lan được triệu đến chung vui?-2Hà Anh đón sinh nhật, vì sao Xuân Lan được triệu đến chung vui?-3Hà Anh đón sinh nhật, vì sao Xuân Lan được triệu đến chung vui?-4
Chân dài làng mẫu bên những người thân thương.

Trong ngày sinh nhật Hà Anh, Fanpage The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ - cũng có lời chúc mừng đặc biệt.

Hà Anh thời gian qua được biết đến là huấn luyện viên của chương trình này, để lại khá nhiều dấu ấn trên ghế nóng.

Hà Anh đón sinh nhật, vì sao Xuân Lan được triệu đến chung vui?-5Hà Anh đón sinh nhật, vì sao Xuân Lan được triệu đến chung vui?-6
Phía chương trình "The Next Gentleman" chúc mừng sinh nhật Hà Anh.

Đáng chú ý, dưới phần bình luận, cư dân mạng thi nhau réo tên huấn luyện viên Xuân Lan, cũng như nhái lại câu nói viral của cựu người mẫu tại The Next Gentleman.

"Để góp vui cho ngày sinh nhật của Hà Anh, em xin hát một bài... Dạ vâng ạ"; "Sinh nhật chị em không có gì, em tặng chị 10 thùng bia và một bài hát"; "Để góp vui cho bầu không khí này, Xuân Lan xin được hát một bài được chưa Hà Anh?"

"Để góp vui cho bầu không khí này, Xuân Lan xin được hát một bài hát"; "Giờ chị Lala hát được chưa nhỉ chị Hà Anh?"..., dân mạng bình luận rôm rả.

Hà Anh đón sinh nhật, vì sao Xuân Lan được triệu đến chung vui?-7Hà Anh đón sinh nhật, vì sao Xuân Lan được triệu đến chung vui?-8
Màn đối thoại "kinh điển" của Hà Anh - Xuân Lan.

Trước đó, ở tập 5 The Next Gentleman, trong vòng loại trừ đang căng thẳng, huấn luyện viên Xuân Lan khiến cả trường quay "ngớ người" khi xin hát một bài để phá tan bầu không khí.

Ngay lập tức, Hà Anh đã "chặn họng" đàn chị, phản đối ra mặt. Chân dài cho rằng Xuân Lan có thể hát nhưng sau khi chương trình quay xong, và ai có nhu cầu sẽ ở lại mua vé nghe.


Clip: Hà Anh ngăn cản Xuân Lan hát hò.

Thời gian qua, Hà Anh - Xuân Lan trở thành tâm điểm chú ý khi liên tục cãi cọ căng thẳng.

Không chỉ dừng lại ở drama show thực tế The Next Gentleman, cặp chân dài còn dằn mặt, "dạy dỗ" đối phương trên mạng xã hội.

Ở những tập đầu tiên của The Next Gentlemen, Hà Anh từng tố Xuân Lan bắt nạt các học trò cô, thậm chí xúc phạm một mẫu nam dân tộc thiểu số.

Bị đàn em đăng đàn dằn mặt, Xuân Lan móc mỉa bằng cách gọi ngược lại là "chị", hay dùng cụm từ "người đàn bà tri thức", "chơi dơ", "ăn vạ", "như Chí Phèo"... để nói về đối phương.

Thậm chí, cô khẳng định mình và Hà Anh "không đội trời chung", tố đàn em thiếu chuyên nghiệp khi ghi hình...

Qua nhiều tập phát sóng của The Next Gentlemen, cặp đôi "oan gia ngõ hẹp" liên tục chiếm spotlight với những phát ngôn khó nghe dành cho nhau.

Hiện tại, ngay cả khi phần ghi hình thực tế đã "hạ màn", họ vẫn bóng gió về nhau với những câu từ chát chúa.

Hạ Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-anh-don-sinh-nhat-xuan-lan-duoc-trieu-hoi-den-hat-gop-vui-n-302579.html

The Next Gentleman Quý ông hoàn mỹ Xuân Lan Hà Anh

Tin tức mới nhất