Hà Anh là siêu mẫu 'đu dây điện'?

- Luôn miệng trả lời sẽ không bao giờ nhắc đến hoặc có bất kỳ điều gì liên quan đến BTC lẫn chương trình Next top model nhưng để dọn đường cho cuốn sách sắp phát hành, Hà Anh không quên mượn show này để làm nóng và gây chú ý.

Vài tuần trước, Hà Anh bị giới truyền thông trong nước “bóc mẽ” việc tự nhận mình đang là host của Vietnam's Next Top Model khi trả lời với báo chí Mỹ ở buổi tiệc ra mắt chương trình America's Next Top Model mùa 20. Cô tự nhận mình đang là giám khảo trong khi vị trí đó thuộc về Thanh Hằng, còn cô đã bị thay thế vào 2 năm về trước. Trước sự phanh phui của cư dân mạng và báo chí trong nước, Hà Anh cho rằng sự cố đó là một sự hiểu nhầm và quay lại tố ngược rằng chương trình Next Top Model đang mượn mình để PR. Sự việc trên khiến Hà Anh bị so sánh với nhiều người đẹp showbiz khác và bị xếp vào nhóm các “thánh nổ” của showbiz Việt.



Sự việc xảy ra chưa được bao lâu thì mới đây, truyền thông được dịp mổ xẻ khi Hà Anh chủ động công bố trên trang fanpage về kế hoạch phát hành sách tự viết vào cuối tháng 10, trong đó, cô khẳng định mình là người “hiền lành vì hay nhường nhịn”, tuy nhiên cũng nhấn mạnh “Đừng tưởng là tôi ngu ngốc. Cứ thử "động" vào tôi xem”. Hà Anh nói câu này trước khi cho biết sẽ tiết lộ những bí mật của chương trình Vietnam’s Next Top Model, cuộc thi mà cô từng làm giám khảo và cũng là đối thủ mà cô thường xuyên gây chiến.

Chia sẻ của Hà Anh lập tức khiến cô bị bủa vây bởi những lời tố cô cố tình đu bám vào chương trình truyền hình đang hot để gây sự chú ý, bán được sách. Điều này, cũng dễ hiểu khi Vietnam’s Next Top Model vừa lên sóng vào đầu tháng 10 và đang là chương trình truyền hình ăn khách, thu hút người xem nhất. Đây cũng là mùa thi hot nhất trong các mùa gần đây với sự có mặt của thí sinh nam, giám khảo Adam và siêu mẫu Thanh Hằng.

Hà Anh chọn ra mắt sách vào cuối tháng 10, chứng tỏ cô nắm được lịch phát sóng của chương trình và quyết định ra mắt sách vào cùng thời điểm để tăng sự chú ý cho mình. Thực tế, nếu không “vin” lấy chữ Vietnam’s Next Top Model chưa chắc sách của Hà Anh đã được quan tâm. Bởi bản thân Hà Anh không phải là siêu mẫu hàng top, dù từng làm việc ở nước ngoài.

Chính vì sự nghiệp người mẫu không quá nhiều trải nghiệm để cô có thể đưa vào sách đủ hút người đọc. Trong khi đó, sự nghiệp ca hát của Hà Anh cũng không mấy tươi sáng. Chính thức đi hát từ năm 2011, nhưng đến thời điểm này, chân dài vẫn chưa tạo ra được một sản phẩm âm nhạc đủ sức gây chú ý đến mọi người.


Bộ ba giám  khảo Next top mùa mới.

Hà Anh còn thử sức với cuộc thi âm nhạc The Winner Is (Tôi là người chiến thắng) nhưng cô cũng phải dừng lại sớm khi thất thủ trước đối thủ là diễn viên Tú Vi. Trước đó, ở Cặp đôi hoàn hảo, cô cũng là cặp thứ 3 trong 8 cặp phải rời cuộc chơi.

Úp mở về những điều chưa tiết lộ về Vietnam’s Next Top Model liệu có phải là một cái cớ hoàn hảo, một chiêu thức hot để Hà Anh thành công trong đợt ra sách lần này. Có lẽ vì sợ sách của mình ế khi phát hành, nên dù từng không ít lần tuyên bố “cạch mặt”, không muốn nhắc đến Next Top Model nữa nhưng chân dài Hà thành vẫn phải “vin” vào để còn có sóng gió cho mọi người quan tâm.

Hà Anh là một người mẫu có học thức nhưng cũng là một chân dài lắm chiêu của showbiz Việt. Cô luôn biết cách để tên tuổi của mình không bị chìm giữa hàng ngàn người mẫu khác.

Cô từng gây xôn xao dư luận với những bộ cánh lẫn phong cách trình diễn phản cảm trên sân khấu. Ngoài ra tuyên bố “Trang Nhung là ai?”, trận chiến nảy lửa với Đỗ Mạnh Cường đến mức cạch mặt nhau, rồi cả việc cô từng quay lưng bỏ vào hậu trường khi không lọt vào top 5 cuộc thi hoa hậu Hoàn vũ cũng khiến cô bị ném đá suốt một thời gian dài.

Diễm Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao