Hà Anh Tuấn 'đá đểu' kết quả một số cuộc thi âm nhạc?

- Hà Anh Tuấn đã chia sẻ cảm xúc sau 7 năm trưởng thành từ sân chơi Sao Mai điểm hẹn và theo đuổi đam mê trong làng giải trí.

Là "hiện tượng" của Sao Mai điểm hẹn 2006, sau đó "cơn gió lạ" Hà Anh Tuấn đã trở thành một giọng ca được nhiều khán giả mến mộ bởi trong cách rất trẻ trung và cá tính. Không đầy mạnh sự nghiệp bằng việc ra mắt "ồ ạt" các sản phẩm âm nhạc, song những "đứa con" mà Hà Anh Tuấn trình làng đều được công chúng và giới chuyên môn đón nhận và đánh giá rất cao.


Hà Anh Tuấn chia sẻ cảm xúc trên mạng xã hội


Comment của người hâm mộ

Trong thời điểm hàng loạt các cuộc thi âm nhạc đang "bùng nổ" nhưng lại thiếu các giọng ca tiềm năng cho làng giải trí, bên cạnh đó việc các giọng ca trẻ có giải thưởng nhưng lại "dậm chân tại chỗ" và không có những hoạt động nổi trội, Hà Anh Tuấn đã chia sẻ suy nghĩ của mình trên mạng xã hội. Tâm sự rằng: "Chợt nhớ lại Sao Mai Điểm Hẹn ngày ấy, thành quả lớn nhất không phải là giải thưởng Ca Sỹ Triển vọng, mà chính là việc không đoạt giải thưởng Ca Sỹ Được Khán Giả Yêu Thích Nhất. Tôi trưởng thành chính bằng cách luôn trung thực và đối diện sòng phẳng với bản thân mình. Tôi tin không có giải thuởng nào lớn đủ để xoá nguyên tắc ấy của mình.Bạn có thể đánh lừa cả thế giới, nhưng với bản thân thì không!".


Dù không đẩy mạnh sự nghiệp, song Hà Anh Tuấn cũng có cho mình một lượng
khán giả nhất định


Cập nhật và chia sẻ trên của Hà Anh Tuấn nhận được rất nhiều sự quan tâm và phản hồi của cư dân mạng, nhiều ý kiến cho rằng Hà Anh Tuấn lên tiếng để "đá đểu" kết quả của một số cuộc thi âm nhạc, song phần lớn phản hồi đều chúc mừng Hà Anh Tuấn vì sau 7 năm giọng ca Triển vọng Sao Mai điểm hẹn 2006 đã khẳng định được bản thân và có được vị trí nhất định trong làng giải trí.

N.T

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao