Người đẹp nội y và quý tử nhà 'vua sòng bạc Macau' chuẩn bị cưới

Anh trai Hà Du Khải tiết lộ Hà Du Quân và Hề Mộng Dao sẽ làm đám cưới vào ngày 27/5/2020, đồng thời phủ nhận tin người đẹp mang thai.

Mới đây, trang On đưa tin thiếu gia Hà Du Khải đã trả lời phỏng vấn về dự định của Hà Du Quân và Hề Mộng Dao. Cụ thể, anh tiết lộ em trai khác mẹ Hà Du Quân và bạn gái siêu mẫu sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 27/5/2020 tại Thượng Hải.

Nguồn tin cho biết cặp sao quyết định làm đám cưới ở Thượng Hải vì đây là quê nhà của Hề Mộng Dao. Còn ngày 27/5 được chọn vì cách phát âm của con số "527" đồng âm với câu "tôi yêu vợ" trong tiếng Trung.

Trước suy đoán người mẫu Hề Mộng Dao mang thai vì để lộ vòng eo và bụng lớn bất thường, Hà Du Khải xác nhận đây là tin đồn sai sự thật.

Người đẹp nội y và quý tử nhà vua sòng bạc Macau chuẩn bị cưới-1Người đẹp nội y và quý tử nhà vua sòng bạc Macau chuẩn bị cưới-2
Hà Du Khải cho biết em trai Hà Du Quân và Hề Mộng Dao sẽ kết hôn vào ngày 27/5/2020. Ảnh: Sina, Weibo.

Vào ngày 13/5, màn cầu hôn hoành tráng của Hà Du Quân gây xôn xao trên các trang Trung Quốc. Thiếu gia họ Hà đã bao trọn ba tầng lầu ở L'Avenue (Thượng Hải) và trang trí 99.999 đóa hồng dành cho bạn gái. Hề Mộng Dao xuất hiện trong trang phục đầm hồng, đầu đội vương miện và được dắt tay vào như một nàng công chúa. MC Tạ Na, diễn viên Bao Bối Nhĩ cũng xuất hiện ở buổi cầu hôn.

Dù không công khai xác nhận nhưng nhiều nguồn tin cho hay cặp đôi bắt đầu qua lại từ năm 2018. Hà Du Quân cũng từng được cư dân mạng bắt gặp đưa mẹ và bạn gái Hề Mộng Dao đi du lịch Tokyo (Nhật Bản).

Hề Mộng Dao là siêu mẫu tầm cỡ quốc tế của Trung Quốc. Người đẹp sinh năm 1989 là một trong số ít người mẫu gốc Hoa được chọn trình diễn tại show thời trang Victoria's Secret.

Bạn trai cô, Hà Du Quân nổi tiếng với tư cách con trai tỷ phú sòng bạc Macau Hà Hồng Sân. Gia tộc họ Hà có 4 người vợ và 17 người con, Hà Du Quân là con trai của bà tư Lương An Kỳ, còn Hà Du Khải là con trai bà ba Trần Uyển Trân.


Theo Zing


Hà Du Quân Ming Xi

Tin tức mới nhất