Đức Chinh gọi vợ là 'ánh nắng của anh', du lịch hâm nóng tình cảm

Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang tranh thủ hẹn hò ở Quy Nhơn trong khoảng thời gian V-League được tạm nghỉ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, tiền đạo ĐT Việt Nam - Hà Đức Chinh đã chia sẻ khoảnh khắc anh cùng vợ đi hâm nóng tình cảm sau khi kết hôn.

Được biết, vì hiện tại Chinh "đen" đang đầu quân cho CLB Bình Định nên Mai Hà Trang đã phải bay vào thành phố biển Quy Nhơn để đi chơi cùng chàng cầu thủ.

Hà Đức Chinh gây sự thích thú lớn với cư dân mạng khi gọi vợ là "my sunshine". Đây là lần hiếm hoi mà ngôi sao gốc Phú Thọ khoe khoảnh khắc đi chơi với vợ lên trang cá nhân.

Đức Chinh gọi vợ là ánh nắng của anh, du lịch hâm nóng tình cảm-1
Hà Đức Chinh và vợ đi chơi ở Quy Nhơn

Ở phần bình luận, một số cầu thủ, ngôi sao đã bày tỏ thái độ "ghen tị" với độ hạnh phúc của cặp đôi này. "Tuyệt vời hai đứa", Bùi Tiến Dụng bình luận. Trong khi đó, Phan Văn Đức thì lại trêu Hà Đức Chinh rằng: "Dạo này trắng thế nhỉ".

Mai Hà Trang sinh năm 1998, quê Bắc Giang, là sinh viên trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam. Nàng hot girl sở hữu gương mặt ưa nhìn, đôi mắt to tròn, mũi cao, da trắng. Trên mạng xã hội, Hà Trang liên tục khoe những hình ảnh check-in sang chảnh với body bốc lửa.

So với các cô bạn gái của những cầu thủ khác thì Hà Trang có đời tư khá kín tiếng. Facebook cô nàng chỉ cập nhật hình ảnh cuộc sống đời thường. Trước đây nàng hot girl từng niềng răng, sau khi tháo niềng, nhan sắc Hà Trang ngày một thăng hạng vì nụ cười đã lên hẳn một "level" mới.

Từ khi công khai chuyện tình cảm, cô nàng không ngần ngại thể hiện tình yêu và hết lòng chăm sóc bạn trai. Trên trang cá nhân, Mai Hà Trang từng khoe nhiều bức vẽ bằng cọ màu về chàng cầu thủ quê Phú Thọ.

Mỗi dịp lễ hay ngày đặc biệt, cả hai cũng rất chăm "thả thính" qua lại, bình luận những câu ngọt ngào dưới mỗi hình ảnh.

Đức Chinh gọi vợ là ánh nắng của anh, du lịch hâm nóng tình cảm-2

Đức Chinh và Hà Trang bắt đầu công khai chuyện tình cảm vào tháng 4/2019. Khi ấy, cặp đôi trai tài gái sắc đến Đà Nẵng – Hội An để du lịch. Sau đó, họ cũng thường xuyên tương tác với nhau hơn trên mạng xã hội.

Vào ngày 22/2/2022, họ nhà trai và nhà gái tổ chức lễ ăn hỏi. Gần 3 tháng sau, đôi uyên ương làm đám cưới ở một khách sạn 5 sao tại Hà Nội.

Mới đây nhất, Mai Hà Trang và Doãn Hải My, bạn gái Đoàn Văn Hậu cũng đã có mặt trên sân Quy Nhơn để theo dõi trận CLB Bình Định - Hà Nội chiều 6/8.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://netbiz.vtc.vn/ha-duc-chinh-goi-vo-la-anh-nang-cua-anh-ham-nong-tinh-cam-o-quy-nhon-ar693656.html

Hà Đức Chinh

Tin tức mới nhất