Bị chấn thương nặng ở chân, sao nhí 'Đội đặc nhiệm nhà C21' Hà Duy vui vẻ đón nhận vì đang gánh hạn làm nhà

Hà Duy bị gãy xương bàn chân phải và đang được điều trị bằng phương pháp bó lá.

Mới đây, cựu diễn viên đình đám một thời Hà Duy khiến người quan tâm lo lắng khi tiết lộ về tình trạng sức khỏe của mình. Theo chia sẻ của con trai NSƯT Hương Dung thì anh bị ngã. Sau khi đi khám và chụp chiếu, bác sĩ chẩn đoán anh bị gãy xương bàn chân phải. Hiện tại, Hà Duy đang được điều trị bằng phương pháp bó lá.

Chia sẻ của cựu diễn viên Đội đặc nhiệm nhà C21 nhanh chóng nhận được nhiều lời hỏi thăm, đa phần mong anh nhanh chóng khỏe mạnh. Đáp lại tình cảm của mọi người, Hà Duy dành lời cảm ơn. Bên cạnh đó, khi được một người bông đùa: "Anh lại dẫn ông đi đá bóng à", 8X vô tư tiết lộ do gia đình anh đang làm nhà nên phải chịu hạn.

Bị chấn thương nặng ở chân, sao nhí Đội đặc nhiệm nhà C21 Hà Duy vui vẻ đón nhận vì đang gánh hạn làm nhà-1
Hà Duy tiết lộ về tình trạng sức khỏe khiến người hâm mộ lo lắng.

Hà Duy là con trai của NSƯT Hương Dung, thuộc mẫu diễn viên khán giả có thể không nhớ tên nhưng khó quên mặt. Trước khi quyết định ngừng tham gia nghệ thuật năm 18 tuổi, chồng sắp cưới của Hà My từng là sao nhí có độ "phủ sóng" cực lớn trên truyền hình. Tên tuổi của anh ghi dấu ấn qua các bộ phim: Đội đặc nhiệm nhà C21, Làm mẹ, Xóm bờ sông, Mùa hè sôi động, Một chuyến thăm quê, Chạy án... Hiện tại, anh đang là cơ phó cho một hãng hàng không nổi tiếng của Việt Nam. 

Bị chấn thương nặng ở chân, sao nhí Đội đặc nhiệm nhà C21 Hà Duy vui vẻ đón nhận vì đang gánh hạn làm nhà-2

Sau hơn 10 năm vắng bóng trên truyền hình, thời điểm hiện tại Hà Duy đã trưởng thành và có sự nghiệp ổn định. Đặc biệt, vào tháng 12 tới anh sẽ chính thức về chung một nhà với bạn gái Hà My. Con dâu NSƯT Hương Dung sinh năm 1994, hiện đang là giảng viên trường Đại học Quốc gia Hà Nội.

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ha-duy-khien-fans-lo-lang-khi-tiet-lo-ve-tinh-trang-suc-khoe-n-163300.html

Hà Duy Sao nhí

Tin tức mới nhất