Hà Hồ - Cường Đô La bình thản đi ăn trong bão tin đồn

- Một người bạn của Hồ Ngọc Hà chia sẻ rằng chỉ cần một tin đồn vô căn cứ, dư luận đã có thể nổi sóng và bàn tán rất rôm rả, tuy nhiên người trong cuộc vẫn bình thản vì cuộc sống riêng tư.

Hồ Ngọc Hà từng tâm sự, cuộc sống đối với chị không dễ dàng, để có được vị trí trong làng nhạc, chị đã phải bỏ lửng đam mê thời trang để “chạy” vào Nam lập nghiệp, rồi phận hồng nhan khiến cho chuyện tình cảm của chị thăng trầm và cũng lận đận không kém. Với nỗ lực không ngừng nghỉ, Hồ Ngọc Hà đã khẳng định được vị trí trong làng nhạc với nhiều giải thưởng của giới chuyên môn, giới truyền thông và báo giới, tính tới thời điểm hiện tại, Hà Hồ đã bén duyên với âm nhạc ngót nghét 10 năm. Hình ảnh của Hà Hồ ngoài một hình mẫu điển hình của một nghệ sỹ giải trí, chị còn giữ được hình ảnh của một nghệ sỹ có cách ứng xử văn minh, có học thức của một bà mẹ trẻ với một gia đình hạnh phúc.




Nhắc lại, cách đây 5 năm, dư luận được phen chú ý khi Hà Hồ mang thai con trai với chàng “đại gia trẻ tuổi” có nhiều bí ẩn mang tên Cường Đô La.  Một nữ hoàng giải trí cùng một vị đại gia trẻ tuổi ẩn chứa nhiều bí ẩn chắc chắn được dư luận quan tâm đặc biệt. Đi đến đâu, ai ai cũng cho rằng, Hà Hồ là một cô nàng chân dài “đào mỏ” không hơn không kém, và cho rằng cô chỉ sống dựa vào tiền và đàn ông.

Nhưng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ và làm việc với guồng quay chóng mặt, Hà Hồ đã chứng tỏ được rằng cô là một người phụ nữ hiện đại: dù cho người đàn ông bên cạnh mình có giàu có thế nào thì người phụ nữ cũng phải có sự nghiệp và phải có tiền để trang trải cuộc sống. Hà Hồ từng tâm sự, cô không biết chồng mình có bao nhiêu tiền và không cần phải ngửa tiền xin chồng tiền tiêu xài. Có chăng, nếu công việc của chồng thuận lợi thì bữa cơm có thêm một vài món ăn mà thôi.

Chưa hết đồn đoán liên quan đến chuyện Hà Hồ sống dựa vào tiền của chồng, cách đây ít lâu, Hà Hồ lại nhận được tin đồn là đi trả nợ cho chồng. Hà Hồ lại rơi vào trạng thái hoang mang, vì chị thấy dư luận cay độc quá, bởi chị cho rằng, nếu có chuyện đó, thì không ai biết được, bởi đâu phải cái gì chị cũng nói hay chia sẻ. Bởi trong giới Hà Hồ có ít bạn, thời gian của chị chủ yếu là ở sân khấu và thời gian rảnh là chơi với con trai.


Hà Hồ và Cường Đô La là một trong những đôi đẹp nhất showbiz hiện nay.

Trong tâm bão dư luận đang ồn ào liên quan đến tin đồn Hà Hồ - Cường Đô La ly dị, một người bạn của cặp đôi nổi tiếng này đã đăng tải những lời lẽ bênh vực kèm theo hình ảnh khá tình cảm của cặp đôi khi họ đi ăn cùng nhau. Vị này cũng chia sẻ về dư luận đối với nghệ sỹ rất ác ý nếu nó đến từ những con người ác tâm: “Dư luận nó nghiệt ngã lắm, người ta đụng đến mình, mình xù lông họ tưởng mình trúng tim đen còn khi im lặng, họ lại bảo đúng rồi nên không biết nói gì.”

Hiện tại, cặp đôi Hà Hồ và Cường Đô La vẫn không đưa ra bình luận gì liên quan đến tin đồn vô căn cứ này.

T.A.


Tin tức mới nhất