Hà Hồ hack chân Lisa dài quá đà bằng camera góc rộng

Hết khoe khe zú Leon, Hà Hồ lại lôi Lisa chụp hình hack chân dài cả mét làm niềm vui.

Sài Gòn tiếp tục chuỗi ngày giãn cách chống dịch căng thẳng, Hồ Ngọc Hà đành ở nhà ngắm các cục cưng. Cô liên tiếp chiêu đãi người hâm mộ loạt khoảnh khắc đáng yêu của cả ba anh em Subeo, Leon, Lisa.

Hà Hồ hack chân Lisa dài quá đà bằng camera góc rộng-1
Hồ Ngọc Hà chụp trộm khoảnh khắc Leon ngủ ngon lành, còn cố tình "show hàng" gợi cảm quý tử: "Ui chu choa khe zú của Leon".

 

Hà Hồ hack chân Lisa dài quá đà bằng camera góc rộng-2
Đến lượt Lisa lại gây chú ý với cặp giò "người mẫu", hứa hẹn tương lai sẽ sớm trở thành mẫu nhí đình đám cho coi. Tuy nhiên, netizen đã soi ra có lẽ nữ ca sĩ đã sử dụng camera góc rộng để chụp bức hình này khiến đôi chân của nàng công chúa trở nên dài bất thường đến vậy.

Hà Hồ hack chân Lisa dài quá đà bằng camera góc rộng-3
Không chỉ Lisa, trước đó, anh cả Subeo cũng thu hút sự chú ý với cặp chân dài miên man thừa hưởng từ mẹ. Dù mới 11 tuổi nhưng đôi chân của Subeo thon dài chẳng thua kém mẹ Hà.

Hà Hồ hack chân Lisa dài quá đà bằng camera góc rộng-4
Cách đây không lâu, Subeo cũng từng gây sốt với hình ảnh đôi chân dài miên man khi ngồi trên lưng Kim Lý.

Hà Hồ hack chân Lisa dài quá đà bằng camera góc rộng-5
  Nói về ngoại hình con trai, Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ Subeo cao lớn vượt trội từ bé so với bạn bè cùng trang lứa. Khi chưa tròn 10 tuổi, Subeo đã cao hơn 1m50, trong khi chiều cao chuẩn của lứa tuổi này là khoảng 1m37. Dù Subeo có chiều cao vượt trội song trong bức hình này, dân tình vẫn bán tín bán nghi, nữ ca sĩ đã sử dụng camera góc rộng mới khiến cơ thể của Subeo dài ngoằng bất thường đến thế.

Hà Hồ hack chân Lisa dài quá đà bằng camera góc rộng-6
Nhóc tỳ 11 tuổi được dự đoán sở hữu chiều cao nổi bật khi trưởng thành.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-ho-hack-chan-lisa-dai-qua-da-bang-camera-goc-rong-n-274373.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao