Hà Hồ lên tiếng về tin đồn có bầu giả

Sau khi sinh đôi trai gái được gần 2 tháng, Hà Hồ lần đầu lên tiếng hé lộ những cảm xúc trong lúc mang thai.

Thời gian gần đây, Hà Hồ đã thoải mái hơn trong chuyện chia sẻ cảm xúc và đời tư với công chúng. Đặc biệt, bà xã Kim Lý còn vừa công chiếu phim tư liệu Rồi Một Ngày Hà Nói Về Tình Yêu để kể lại một năm 2020 vô cùng ý nghĩa của gia đình nhỏ.

Do Hà Hồ chỉ chính thức xác nhận tin mang thai vào những ngày cuối của thai kỳ, nên cảm xúc của "nữ hoàng giải trí" và ông xã trong giai đoạn đầu đón nhận tin vui khiến nhiều người tò mò.

Không còn úp mở, trong phim tư liệu, Hà Hồ cho biết cô không có ý định giấu công chúng chuyện mang thai, chỉ là đợi đến thời điểm thích hợp sẽ công bố. Đáng nói, Hà Hồ lần đầu kể về 3 lần chứng kiến Kim Lý bật khóc nức nở trong lúc cô mang song thai.

Hà Hồ lên tiếng về tin đồn có bầu giả-1
Hà Hồ cho biết Kim Lý đã bật khóc 3 lần trong 9 tháng 10 ngày vợ mang song thai

Cụ thể, trong lần đầu đưa vợ đi siêu âm, Kim Lý đã òa khóc khi bác sĩ phát hiện tim thai. Lần thứ 2, anh khóc vì có thể nhìn rõ hình hài của 2 con Leon và Lisa đang chuyển động trong bụng Hà Hồ. Lần thứ 3, Kim Lý không kiềm được nước mắt do được bác sĩ tiết lộ giới tính của thai nhi là 1 trai, 1 gái.

Không chỉ ông xã Hà Hồ mà cả bố mẹ 2 bên đều vỡ òa vì vui sướng. Ngoài ra, Hà Hồ cho biết Kim Lý đã rất xúc động, luôn nắm chặt tay vợ trong ngày cô hạ sinh 2 bé Leon và Lisa.

Hà Hồ lên tiếng về tin đồn có bầu giả-2
Cứ mỗi lần thấy 2 con phát triển khỏe mạnh, Kim Lý đều bật khóc vì xúc động

Hà Hồ lên tiếng về tin đồn có bầu giả-3
Hà Hồ tiết lộ Kim Lý chụp lại rất nhiều hình ảnh siêu âm của 2 nhóc tỳ

Nói về tình cảm với chồng và việc từng vướng lời đồn "có bầu giả", Hà Hồ chia sẻ: "Mọi người bảo tôi mang bầu giả thì cũng tội cho tôi quá. Bởi vì bản thân tôi khi yêu ai tôi cũng nói, yêu ai cũng chia sẻ. Với những lời đồn thì có lẽ đồn cho vui, nhưng sự thật là tôi mang bầu thật và tình cảm thật. Bởi khi mình có tình cảm thật mình mới dám xây dựng một gia đình với nhau, chúng tôi không diễn cho ai coi hết".

Hà Hồ lên tiếng về tin đồn có bầu giả-4
Hà Hồ chia sẻ cô từng rất buồn vì trên MXH xuất hiện những lời đồn cô có bầu giả

Hà Hồ lên tiếng về tin đồn có bầu giả-5
Khoảnh khắc Hà Hồ và Kim Lý bật khóc sau mỗi lần siêu âm và nhìn thấy 2 con khoẻ mạnh trong bụng​​​​​​​

Hà Hồ lên tiếng về tin đồn có bầu giả-6
Kim Lý không rời vợ nửa bước trong ngày cả hai đón 2 con chào đời​​​​​​​

Hà Hồ lên tiếng về tin đồn có bầu giả-7
Khi 2 con chào đời, Kim Lý thành bố bỉm sữa chính hiệu khi dành hết thời gian cho gia đình nhỏ​​​​​​​

Hà Hồ lên tiếng về tin đồn có bầu giả-8
Hà Hồ cho biết Kim Lý đến đúng thời điểm và là người cô lựa chọn để cùng xây dựng tổ ấm, ở thời điểm này cả hai dành sự tôn trọng tuyệt đối cho nhau!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-ho-len-tieng-ve-tin-don-co-bau-gia-hiem-hoi-he-lo-kim-ly-bat-khoc-3-lan-khi-co-mang-thai-162201812170841737.htm

Kim Lý Hà Hồ Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao