Hà Hồ luôn nắm chặt tay Kim Lý trong suốt concert của Hoàng Rob

Cặp đôi đẹp của làng giải trí dù bận rộn vẫn dành thời gian ra Thủ đô để ủng hộ đêm tiệc giới hạn của nghệ sĩ violin Hoàng Rob.

Hà Hồ luôn nắm chặt tay Kim Lý trong suốt concert của Hoàng Rob-1
Mới đây, cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đã bay ra Thủ đô đến chúc mừng đêm diễn đặc biệt của nghệ sĩ violin Hoàng Rob. 

Hà Hồ luôn nắm chặt tay Kim Lý trong suốt concert của Hoàng Rob-2
Được biết, đây là buổi biểu diễn cho khách mời giới hạn (chưa đến 100 khách VIP) được tổ chức tại một địa điểm đẹp tại ngay trung tâm Thủ đô. Giọng ca "What is love" có mối quan hệ thân tình với "hoàng tử violin" từ mấy năm nay, chính vì vậy mà dù bận chạy show cuối năm nhưng cô vẫn thu xếp thời gian đến ủng hộ đàn em.

Hà Hồ luôn nắm chặt tay Kim Lý trong suốt concert của Hoàng Rob-3Hà Hồ luôn nắm chặt tay Kim Lý trong suốt concert của Hoàng Rob-4
Cặp tình nhân nắm tay tình cảm và chăm chú theo dõi những tiết mục được biểu diễn bởi nghệ sĩ trẻ Hoàng Rob. 

Hà Hồ luôn nắm chặt tay Kim Lý trong suốt concert của Hoàng Rob-5
Trong đêm Private Concert này, cùng với dàn nhạc và chất lượng âm thanh được đầu tư tốt, một lần nữa khách mời được mãn nhãn mãn nhĩ khi thưởng thức ngón đàn cảm xúc và tự tin của Hoàng Rob qua các bản hoà tấu như "Vùng đất quên lãng", "Đối thoại", "Tiếng vọng", "Mưa bóng mây"...

Hà Hồ luôn nắm chặt tay Kim Lý trong suốt concert của Hoàng Rob-6
Tùng Dương là khách mời duy nhất để biểu diễn cùng với Hoàng Rob, cả hai đã có màn diễn tấu ấn tượng và thăng hoa. Chọn hai ca khúc hit của Tùng Dương là "Chiếc khăn Piêu" và "Mang Thai", Hoàng Rob đã chứng minh ngón đàn đầy tính đương đại của mình khi ứng tấu cùng giọng hát nội lực của divo nhạc Việt.

Hà Hồ luôn nắm chặt tay Kim Lý trong suốt concert của Hoàng Rob-7
Ngoài Hà Hồ, Kim Lý và Tùng Dương còn có người anh thân thiết trong nghề là ca sĩ Quang Dũng cũng đã có mặt để ủng hộ đàn em Hoàng Rob.

Hà Hồ luôn nắm chặt tay Kim Lý trong suốt concert của Hoàng Rob-8
Các đàn anh dành nhiều lời động viên ấm áp tới Hoàng Rob và con đường âm nhạc của anh trở thành một nghệ sĩ violin đương đại, từng ra mắt album concept Hừng Đông và concert violin đầu tiên ở Việt Nam. Những nỗ lực của Hoàng Rob cùng sự chỉnh chu về hình ảnh, sự đầu tư kỹ lưỡng trong từng sản phẩm âm nhạc, đã giúp Hoàng Rob trở thành Nghệ sĩ mới giải Âm nhạc Cống hiến.

Hà Hồ luôn nắm chặt tay Kim Lý trong suốt concert của Hoàng Rob-9
Nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh diện trang phục trắng lặng lẽ ủng hộ người em

Hà Hồ luôn nắm chặt tay Kim Lý trong suốt concert của Hoàng Rob-10
DJ/ Producer Slim V cùng quản lý điển trai cũng có mặt tại sự kiện 

Q.Q.
Ảnh: Cam Ther
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ho-ngoc-ha-va-kim-ly-ra-thu-do-ung-ho-hoang-rob-n-175099.html

hoàng rob Kim Lý Hà Hồ Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất