Hoàng Rob tiếp tục gây sốt với bản mashup đặc biệt ngày Giáng Sinh

Khán giả khá bất ngờ khi 2 ca khúc "Last Christmas" và "Khúc giao mùa" lại hoà quyện nhuần nhuyễn qua tiếng đàn của Hoàng Rob.

Trong vài năm trở lại đây, nghệ sĩ violon Hoàng Rob đã không còn là một cái tên xa lạ đối với các khán giả say mê thưởng thức nghệ thuật tại Việt Nam. Dù còn rất trẻ nhưng Hoàng Rob đã chọn một con đường nghệ thuật riêng và đạt được những thành công rất đáng nể với tư cách là nghệ sĩ violon.

Hoàng Rob tiếp tục gây sốt với bản mashup đặc biệt ngày Giáng Sinh-1

Từ MV Say You Do quay tại Sơn Đoòng đầy ấn tượng, live concert Hừng Đông chưa một nghệ sĩ violon nào tại Việt Nam làm được cho đến khoảnh khắc được xướng danh “Nghệ sỹ của năm" tại giải Cống hiến 2016, Hoàng Rob đã tạo được những dấu ấn nhất định trên con đường nghệ thuật của mình.


Bản mashup giáng sinh "Last Christmas" và "Khúc giao mùa"

Mới đây, nhân dịp Giáng Sinh và sắp bước sang năm mới 2019, Hoàng Rob đã gửi tặng đến khán giả một bản mash-up giữa 2 ca khúc nổi tiếng là Last Christmas thể hiện bởi George Michael - bài hát kinh điển mỗi mùa Giáng Sinh về và Khúc Giao Mùa của nhạc sĩ Huy Tuấn. 

Là 2 ca khúc vô cùng quen thuộc đối với khán giả Việt Nam nhưng qua bản mash-up này, Hoàng Rob đã đem đến một âm hưởng rất mới mẻ, vừa lạ mà cũng vừa quen, một chút cổ điển nhưng vẫn bắt kịp xu hướng âm nhạc hiện đại. 

Hoàng Rob tiếp tục gây sốt với bản mashup đặc biệt ngày Giáng Sinh-2

Với món quà âm nhạc đầy thư thái này, Hoàng Rob muốn gửi gắm một lời chúc mùa Giáng Sinh an lành và một năm mới ấm áp đến cho tất cả khán giả đã luôn ủng hộ nam nghệ sĩ trong thời gian vừa qua. 

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-rob-tiep-tuc-gay-sot-voi-ban-mashup-ngay-giang-sinh-n-172496.html

hoàng rob Vpop music video

Tin tức mới nhất