Hà Hồ trong 'Hoa Cỏ May' với cặp chân mày lá liễu 'hot' một thời

Biểu tượng nhan sắc của Vbiz trông như thế nào khi thử nghiệm mốt "mắt xanh mỏ đỏ" và cạo lông mày nhỏ như tăm?

Hồ Ngọc Hà là một trong những cái tên đình đám của showbiz Việt. Cô hoạt động nghệ thuật đã hàng chục năm nay và thử sức mình ở nhiều lĩnh vực. Từ người mẫu, diễn viên đến ca sĩ và là "bà trùm" kinh doanh mỹ phẩm.

Giờ đây, mỹ nhân của showbiz Việt đã sắp sửa bước chân sang tuổi trung niên và là mẹ của 3 người con. Vậy nhưng, sắc vóc của quý cô vẫn luôn là tâm điểm chú ý của dân tình.

Có một câu hỏi thắc mắc lúc này là, nếu quay ngược dòng thời gian về quá khứ, ở thời điểm cô nàng vẫn đang còn mới bước vào nghề thì liệu dung nhan ấy có còn đáng trầm trồ? Hãy cùng lật lại trang thời gian, về thời cô còn là bóng hồng mình dây trong bộ phim truyền hình ăn khách Hoa Cỏ May.

Hà Hồ trong Hoa Cỏ May với cặp chân mày lá liễu hot một thời-1Hà Hồ trong Hoa Cỏ May với cặp chân mày lá liễu hot một thời-2
Nếu bạn không tin thì cũng phải tin vì đây chính là "Nữ hoàng giải trí" những năm tuổi trăng rằm. Cô sở hữu gương mặt trái xoan nhưng phúng phính hơn hiện tại khá nhiều. Đáng chú ý nhất chính là style trang điểm với lông mày lá liễu.

Hoa Cỏ May là bộ phim truyền hình đầu tiên của đạo diễn Lưu Trọng Ninh, do Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam (VFC) sản xuất và ra mắt lần đầu tiên năm 2001. Phim kể về cuộc sống thời bao cấp tại Hà Nội của một nhóm bạn trẻ cả Nam lẫn Bắc.

Hà Hồ trong Hoa Cỏ May với cặp chân mày lá liễu hot một thời-3
Trong số các diễn viên tham vào bộ phim này, Hồ Ngọc Hà có lẽ là cái tên được chú ý nhiều nhất. Ở thời điểm hiện tại, cô là một nghệ sĩ nổi tiếng, sở hữu nhan sắc xinh đẹp, những thành tích trong âm nhạc và cũng không ít ồn ào.

Hà Hồ trong Hoa Cỏ May với cặp chân mày lá liễu hot một thời-4
Thời đại ngành công nghiệp trang điểm cũng như kĩ thuật quay chỉnh chưa tiên tiến nhưng nhan sắc cô nàng đã gây ấn tượng rất mạnh với các đường nét lai tây. Hồ Ngọc Hà sang phần 2 bộ phim đã chỉnh bớt phần lông mày cho to hơn, không còn mỏng dính như tờ nữa.

Hình ảnh của giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ với nhiều khác biệt so với bây giờ có lẽ khiến không ít khán giả thích thú. Cô nàng lúc bấy giờ đã nổi tiếng cồn cào trên các trang báo giấy và ấn phẩm in ấn. Nhan sắc thiếu nữ khá già dặn so với tuổi khi tô lên mặt nhiều lớp phấn son đậm.

Nhìn vào các hình ảnh trên, ai nấy như thể được trở về miền kí ức năm xưa, thời kì mà chị em vẫn còn lăng xê mốt trang điểm "mắt xanh, mỏ đỏ", lông mày tỉa siêu mỏng. Thú vị hơn, thời bấy giờ, chị em lại ưa chuộng kiểu đánh son môi có 1-0-2 là chỉ kẻ viền môi.

Hà Hồ trong Hoa Cỏ May với cặp chân mày lá liễu hot một thời-5Hà Hồ trong Hoa Cỏ May với cặp chân mày lá liễu hot một thời-6
Theo thời gian, phong cách trang điểm thay đổi, ngạc nhiên hơn là Hồ Ngọc Hà của hiện tại hơn ngày xưa những 2 thập kỉ nhưng lại trẻ trung hơn rất nhiều.

Không bàn về các nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, có thể thấy nhan sắc đổi thay của người đẹp gốc Huế ít nhiều do trang điểm mà ra. Bộ phim Hoa Cỏ May đã được quay vào những năm 2000 do đó, xu hướng trang điểm cách biệt hoàn toàn với hiện tại.

Hà Hồ trong Hoa Cỏ May với cặp chân mày lá liễu hot một thời-7
U40 giờ không còn cạo chân mày mỏng dính mà thay vào đó chỉ tỉa nhẹ và chải lại chân mày kéo cao lên để nhường sóng cho đôi mắt.

Hà Hồ trong Hoa Cỏ May với cặp chân mày lá liễu hot một thời-8Hà Hồ trong Hoa Cỏ May với cặp chân mày lá liễu hot một thời-9
Cô không quá cầu kì khâu trang điểm mắt dù là concept nào đi chăng nữa. Bà mẹ 3 con chỉ đánh chút phấn tông nâu trầm hoặc nâu cam ở bầu mắt, kẻ eyeliner chân mi và chuốt mascara. Nếu có thay đổi chỉ là ở màu son môi mà thôi.

Hà Hồ trong Hoa Cỏ May với cặp chân mày lá liễu hot một thời-10Hà Hồ trong Hoa Cỏ May với cặp chân mày lá liễu hot một thời-11
Chính vì sự tối giản trong khâu trang điểm mắt mà nhan sắc của quý cô lại thêm trẻ trung, thăng hạng dù cho có thêm tuổi. Cộng với mái tóc được chăm sóc dày dặn và tạo kiểu vừa phải, nhan sắc của chân dài đình đám lại thêm hot.

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ngam-nhan-sac-ho-ngoc-ha-trong-hoa-co-may-voi-cap-chan-may-la-lieu-hot-1-thoi-5120211411232742863.htm?fbclid=IwAR0rnoMvhMK1dbAgVt6Wf378A6tpk3erheQtfqTc6045FnUe2VDUy1zXhtg

trang điểm Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao