Hà Lade bức xúc vì nữ diễn viên mượn đồ, khi trả vừa hôi vừa nhàu

Sau khi nhận được đồ cho một nữ diễn viên mượn, Hà Lade thất vọng vì trang phục bị hôi, nhàu nhĩ.

Hà Lade được biết đến từ cuộc thi Hot VTeen, Miss Teen và trở thành hot girl đình đám Hà thành. Đến hiện tại, 9X không tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật mà tập trung vào kinh doanh song vẫn giữ được sức ảnh hưởng nhất định.

Hà Lade bức xúc vì nữ diễn viên mượn đồ, khi trả vừa hôi vừa nhàu-1
Hot girl Hà Lade

Mới đây, Hà Lade chia sẻ về việc shop thời trang của cô cho một diễn viên mượn đồ nhưng cuối cùng nhận sự thất vọng vì đồ trả bị hôi, vo viên.

"Cho diễn viên A mượn quần áo đóng film lúc ship em là lượt đóng gói cẩn thận mà cô A lại nỡ trả shop em cái áo vừa hôi, vo viên nhàu nhĩ bỏ vào túi bóng đen ngoài chợ. Thà đừng trả còn hơn. Tạm biệt cô A", Hà Lade viết.

Hà Lade bức xúc vì nữ diễn viên mượn đồ, khi trả vừa hôi vừa nhàu-2
Hà Lade thất vọng khi cho một diễn viên nữ mượn đồ nhưng khi trả lại áo vừa hôi, nhàu nhĩ.

Dưới bình luận, Hoa hậu Dương Thùy Linh bình luận: "Có lần chị cũng bị oan gia như thế. Chị mượn một nhà NTK, xong chị nhắn thư ký của chị gấp gọn lại gửi cho họ cũng vẫn trong túi của hãng.

Xong tự nhiên NTK gọi đến mắng chửi chị vuốt mặt không kịp, thì hóa ra do nhân viên chị nhồi vào cái túi không gấp gì, chán thế đấy. Sau đó thì chị cũng xấu hổ không dám nhờ nữa".

Hà Lade bức xúc vì nữ diễn viên mượn đồ, khi trả vừa hôi vừa nhàu-3
Hoa hậu Dương Thùy Linh cho biết cô từng bị một NTK chửi vì nhân viên nhồi đồ đi mượn mà không gấp.

Theo Dương Thùy Linh thì do quản lí của cô làm việc không để ý khiến bản thân bị oan. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng dù là ai trả trang phục nhưng nếu sai vẫn phải nhận lỗi.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/ha-lade-buc-xuc-vi-cho-mot-nu-dien-vien-muon-quan-ao-nhung-khi-tra-lai-vua-hoi-vua-nhau-nhi-

Hà Lade

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao