Lynk Lee, Hà Lade, Quỳnh Anh Shyn có ngoại hình khác xa thời mới nổi

Lynk Lee thay đổi nhờ tiêm filler má, Hà Lade trông khác lạ hậu phẫu thuật thẩm mỹ, Quỳnh Anh Shyn ngày ấy - bây giờ nhìn “không liên quan” khi đổi hẳn phong cách.

Lynk Lee, Hà Lade, Quỳnh Anh Shyn có ngoại hình khác xa thời mới nổi-1
Theo đuổi hình tượng thư sinh với cặp mắt kính quen thuộc nhiều năm qua, ca sĩ Lynk Lee (Tô Mạnh Linh, sinh năm 1988, Bắc Giang) khiến dân mạng bất ngờ khi tung bộ ảnh mới lên trang cá nhân. Chủ nhân ca khúc "Tạm biệt nhé", gương mặt góc cạnh với cách đường nét sắc sảo hơn. Diện mạo mới của nam ca sĩ nhận được nhiều phản hồi tích cực. Không ít người cho rằng Lynk Lee hiện tại trông khá giống ca sĩ Hàn Quốc, Nhật Bản.

Lynk Lee, Hà Lade, Quỳnh Anh Shyn có ngoại hình khác xa thời mới nổi-2
Chia sẻ với chúng tôi, Lynk Lee cho biết anh không động chạm dao kéo như nghi ngờ của một bộ phận dân mạng. Tháng 10 năm ngoái, nam ca sĩ tiêm filler má để trông đỡ gầy. 8X nói thêm có thể do anh để tóc dài, make up và ảnh qua chút chỉnh sửa nên mọi người thấy khác biệt. Về ngoại hình, Lynk Lee tiết lộ “chưa cải thiện được nhiều, vẫn còi như ngày trước" và anh đang cố "thoát khỏi hình tượng học sinh".

Lynk Lee, Hà Lade, Quỳnh Anh Shyn có ngoại hình khác xa thời mới nổi-3
Hà Lade (Bùi Thanh Hà, sinh năm 1994) được chú ý sau khi giành giải Ngôi sao thời trang của cuộc thi "Miss Teen 2011". Nhờ vẻ đẹp tươi tắn, tự nhiên cùng chiều cao 1,75, Hà Lade nhanh chóng trở thành mẫu catwalk và mẫu ảnh được săn đón. Năm 2017, 9X thử sức tại cuộc thi "The Face Vietnam" nhưng bị loại từ vòng đầu. Cô sau đó đạt danh hiệu Á hoàng Trang sức 2017. Từ đó tới nay, dân mạng thường xuyên thấy sự thay đổi nhan sắc của hot girl Hà thành.

Lynk Lee, Hà Lade, Quỳnh Anh Shyn có ngoại hình khác xa thời mới nổi-4
Năm 2017, hình ảnh Hà Lade xuất hiện khác lạ với sống mũi cao, cằm nhọn khiến nhiều người nghi ngờ cô đụng chạm "dao kéo" để nâng tầm nhan sắc. Không ít dân mạng “ném đá”, cho rằng 9X xấu hơn trước nhưng cô nói không phẫu thuật thẩm mỹ. Chia sẻ với chúng tôi vào năm 2018, hot girl Hà thành mới thừa nhận bản thân đã trải qua cuộc đại phẫu gần như toàn bộ gương mặt như thu gọn hàm, cắt mí, nâng mũi, mở góc mắt. So với thời mới nổi, Hà Lade được nhận xét ngày càng thay đổi khó nhận ra.

Lynk Lee, Hà Lade, Quỳnh Anh Shyn có ngoại hình khác xa thời mới nổi-5
Quỳnh Anh Shyn (Phí Quỳnh Anh, sinh năm 1996) được biết tới trong nhóm "bộ ba sát thủ" đình đám cùng với Mẫn Tiên và An Japan cách đây 8 năm. Thời điểm đó, hot girl Hà thành phủ sóng nhiều tờ báo tuổi teen với hình ảnh “kẹo ngọt”, nữ tính. Cô cũng làm mẫu cho nhiều shop thời trang. Kể từ khi Nam tiến lập nghiệp vào năm 2015, cả ngoại hình và phong cách thời trang của Quỳnh Anh Shyn được nhận xét thay đổi khó nhận ra.

Lynk Lee, Hà Lade, Quỳnh Anh Shyn có ngoại hình khác xa thời mới nổi-6
Không còn make up nhẹ nhàng hay diện các bộ đồ nữ tính như trước, Quỳnh Anh Shyn giờ luôn trang điểm sắc nét, nhuộm tóc sáng màu và thường xuyên khoe ảnh mặc bikini, đồ cá tính. Dân mạng cho rằng 9X đã ít nhiều động đến "dao kéo" như tiêm lifting botox thu gọn hai bên cơ hàm, tiêm filler để cằm nhọn hơn. Trước các nghi vấn về ngoại hình, hot girl có 2 triệu follower này luôn giữ thái độ im lặng.

Lynk Lee, Hà Lade, Quỳnh Anh Shyn có ngoại hình khác xa thời mới nổi-7
Huyền Baby (tên thật Đặng Ngọc Huyền, sinh năm 1989) được mệnh danh là hot girl có vẻ đẹp "không tuổi". Thời mới nổi tiếng cách đây 10 năm, Huyền Baby trung thành với phong cách "bánh bèo", trang điểm nhẹ nhàng. Sau khi kết hôn vào năm 2013, 8X rời xa các hoạt động nghệ thuật và có sự thay đổi rõ rệt về nhan sắc cũng như phong cách thời trang.

Lynk Lee, Hà Lade, Quỳnh Anh Shyn có ngoại hình khác xa thời mới nổi-8
Không khó để nhận ra Huyền Baby có chiếc cằm thon gọn, sống mũi cao, đôi mắt to hơn trước. Cũng từ đây, dân mạng cho rằng cô đã phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, hot girl 8X chỉ thừa nhận đã tiêm filler để có gương mặt hài hòa hơn và khẳng định "thời buổi này, ai còn đụng dao kéo làm gì cho đau đớn". Huyền Baby đang kinh doanh trong mảng làm đẹp và được biết tới với cuộc sống giàu có, ngập trong hàng hiệu cùng các bữa tiệc sang chảnh.


Theo Zing


lynk lee Phẫu thuật thẩm mỹ Quỳnh Anh Shyn

Tin tức mới nhất